เพ็ชร-ฐกฤต รับเล่นคอมเมดี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด สนุกบทบาทองครักษ์พิทักษ์เจ้าหญิง ละคร “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน”

 ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแนวคาแร็คเตอร์ทางการแสดงจากเรื่องที่ผ่านๆมาไปเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ กับบทบาทองครักษ์ประจำตัวเจ้าหญิง ในผลงานเรื่องใหม่ล่าสุด “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน” ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นแบบสุดๆ และเรื่องราวกำลังดำเนินมาใกล้จะถึงบทสรุป

petch (2)

 คาแร็คเตอร์นาธานจะออกเป็นแนวคอมเมดี้ ออกเปิ่นๆ ฮาๆ คอยสร้างสีสันครับ เป็นองครักษ์ของเจ้าหญิงที่ไม่เน้นการต่อสู้ เพราะว่าตัวเราจะไม่ชอบการต่อสู้ พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการปะทะกัน สำหรับมุกแต่มุกที่เล่นออกมาส่วนใหญ่ผมก็จะคิดเอง มีเสริมบ้างให้พี่แชมป์ (ผู้กำกับ) พี่เขาก็จะบอกเราว่าขายมาเลยว่าชอบแบบไหนเดี๋ยวพี่ดูเอง ถามว่าเรื่องนี้เล่นยากไหม ตอบเลยว่ายากครับ เพราะแนวคอมเมดี้ไม่ใช่จะเล่นง่ายๆ สำหรับตัวผมแล้วผมว่าแนวแอ็คชั่นดราม่าง่ายสุด แต่พอมาเล่นแนวคอมเมดี้เปลี่ยนคาแร็คเตอร์มาอีกทางหนึ่งเลยเนี่ย ความยากมันจะยากขึ้นครับ เราเล่นยังไงให้คนดูดูแล้วยิ้มและหัวเราะตามโดยที่ออกมาไม่เว่อร์จนเกินไป ไม่เฟคจนเกินไป เล่นยังไงให้เป็นธรรมชาติผมว่ามันเป็นอะไรที่เล่นยากมาก แต่ท้าความสามารถดีครับ

petch (3)

สามารถติดตามชมผลงานชิ้นล่าสุดกับบทบาทองครักษ์ของหนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต ในละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล),ช่อง 33 และรับชมผ่านทางออนไลน์ แอปพิเคชั่น 3 LIVE

petch (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน ห้ามพลาด 4 มิถุนายนนี้ >>

“เพ็ชร ฐกฤต” ร้องว้าว…!! “แก่นแก้ว” ให้ความรู้เกษตรกรเต็มเหนี่ยว

“เพ็ชร-ติ๊ต๊ะ” แท็กทีมสร้างรอยยิ้มนำความสุขจากป่าสู่หน้าจอใน “แก่นแก้ว”

“เพ็ชร ฐกฤต – โบ๊ท ธารา” ขอเชิญชวนมาร่วมบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา กับรายการรีวิวบันเทิง “ให้น้อง ด้วยรัก” สนับสนุนเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬา >>