“ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล” พลิกบทเป็นคนดี เล่น “เจ้าจอม” บทต่างจากทุกเรื่อง ได้ประสบการณ์เยอะ

กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่มกับละครน้ำดี อย่าง “เจ้าจอม” ที่ผู้จัดร่างอวบ “กอบสุข จารุจินดา” นำกลับมารีเมคอีกครั้ง ให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างจุใจและครั้งนี้ก็ได้นักแสดงหุ่นดี “ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล” รับบทเป็น ดล เพื่อนรักของ แรก(อั๋น-วิทยา) ที่สนิทและผูกพันกันมาก เป็นคนดีมาก เรื่องราวของหนุ่ม ก็อต กับบทบาทที่เล่นเป็นคนดีใสๆนั้นจะเป็นอย่างไร งานนี้นักแสดงหนุ่มเล่าว่า

gotji (1)

“เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งครับที่ก็อตรับเป็น ดล ซึ่งเป็นคนดีมากครับ (หัวเราะ) คาแรคเตอร์ ที่ผมรับเล่นก็จะต่างกับเรื่องที่ผ่านมาครับ เรื่องอื่นที่ผมเคยเล่นมีทุกแนว ทั้งบู๊ แอคชั่น พีเรียด ดราม่า คอเมดี้  ผมว่าก็ดีนะครับ คือเราก็จะได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเรื่อยๆครับ ก็เป็นประสบการณ์อีกอย่างหนึ่งครับที่ได้จากการแสดง ซึ่งเรื่องนี้ผมเป็นเพื่อนรักที่สุดของ แรก คือพี่อั๋น ครับ เราสนิทกันมาก  ดลใจคอดีงามเหมือนกับแรก ช่วยแรกตามหาจอมโดยไม่รู้ว่าที่แท้จอมคือน้องของตนเอง  หลังจากที่รู้แล้วว่าจอมคือน้อง พยายามประสานให้จอมกับแรกเข้าใจกัน แต่จอมดื้อมาก   กว่าจะเข้าใจกัน ก็เกือบสายเกินไป ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งของก็อตนะครับ ก็อยากจะฝากแฟนๆละครติดตามกันด้วยครับ กับบทที่เป็นดีมากๆครับ ฝากด้วยครับ”

gotji (5)

ห้ามพลาดกับละครน้ำดี อย่าง “เจ้าจอม” ที่หนุ่ม “ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล” ที่จะมารับบทเป็นคนดีให้แฟนๆได้ชมกันสามารถติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์ –ศุกร์ เวลา19.15 – 21.15 น. ทางช่อง28

gotji (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั้นจั่น, ก๊อต, โมสต์” เอาใจ #ออเจ้า ชวนข้ามภพกลับอโยธยา กับกิจกรรม “1 day Trip ตามรอยละครบุพเพสันนิวาส” >>

ผู้พันเบิร์ด – ก็อต จิรายุ – ชิน ชินวุฒิ ยกทัพคนดังแถวหน้า ประเดิมแอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์ “12 STRONG” รอบแรกระอุเมืองไทย

ชมพู่ แท็กทีม หลุยส์ ร่วมเป็นคณะกรรมการ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS”

“หลุยส์ – ก็อต” แห่ง Men’s Fitness Thailand เปิดประสบการณ์สุดฟิน!

บก.บห. สุดเท่ “หลุยส์ สก๊อต” แห่ง Men’s Fitness Thailand ชวนส่งกำลังใจ เชียร์เด็กไทยไปแข่งเทนนิสระดับโลก ในโครงการ Longines Future Tennis Aces 2017 >>