“รักสนุก” ตรงชีวิตจริง “ณัฐ” อินเนอร์มาเต็ม

กำลังพีคสุดๆ คนดูพากันเทใจสงสาร ณัฐ ศักดาทร กันเป็นแถวที่ถูกกิ๊บซี่ – วนิดา นอกใจ ในซีรีส์ Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่…รักสนุก” ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ณัฐเองก็เคยเจอมากับแฟนตัวเองแล้วเหมือนกัน งานนี้ณัฐเลยรับรู้และเข้าใจความรู้สึกของตัวละครได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าณัฐจะแสดงบทนี้ออกมาได้อินแค่ไหนไปพิสูจน์กัน

nut

“แทน เป็นตัวละครที่ซื่อสัตย์ต่อความรัก แต่สุดท้ายแฟนก็ไปมีคนอื่น ผมว่าคนในชีวิตจริงต้องรู้สึกและเข้าใจตัวละครนี้แน่นอน เป็นความดราม่าที่ในยุคนี้น่าจะเจอกันถ้วนหน้า (หัวเราะ) อย่างผมเองก็เคยเจอกับตัวเองครับ คือแฟนเราเขาก็คบคนอื่นอยู่ตอนที่คบกับเราซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้นะ แต่มารู้เรื่องทุกอย่างเมื่อเลิกกับเขาไปแล้ว ตกใจมาก ไม่รู้มาก่อนเลยจริงๆ เพราะเราก็เชื่อมาตลอดว่าเขามีแต่เราเขารักแต่เรา ใครบอกก็ไม่เชื่อนะ คลับฟรายเดย์มากชีวิตผม (หัวเราะ) ที่สำคัญเรื่องนี้จะมีฉากที่ผมต้องระเบิดอารมณ์เยอะมากๆ ครับ ทุกคนตกใจทั้งกอง (ยิ้ม) เพราะตัวผมจริงๆ จะนิ่งๆ ใจเย็น แต่พอโมโหก็จะน่ากลัว ซึ่งชีวิตจริงผมก็มีโหมดแบบนี้นะ ซึ่งคนอาจจะไม่เคยเห็นเพราะปกติก็ค่อนข้างจะเก็บอารมณ์ แล้วผมก็คิดว่าคนที่เก็บอารมณ์พอระเบิดทีก็ค่อนข้างแรง เราก็เป็นอย่างนั้นแหละก็สนุกดีที่ได้เอามาใช้ตรงนี้ (หัวเราะ) ฝากดูกันด้วยแล้วกันครับว่าผมจะเล่นออกมาแบบไหนในซีรีส์ Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่…
รักสนุก” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น.  ทางช่อง  GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

พิสูจน์ฝีมือ !! ไนกี้ รับเล่น CLUB FRIDAY THE SERIES เป็นบทที่หว่านเสน่ห์มากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมา พร้อมเผยรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่เอ๊ะ – อิศริยา >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”