“พี่ดา หทัยรัตน์” งัดไม้เด็ดรับปีใหม่ จับ“หมาก – ปริญ”ปะทะ“ญาญ่า” ลงละครดราม่าเข้มข้น รสจัด สุดแซ่บ ใน “คลื่นชีวิต”

เรียกได้ว่าเป็นพระนางคู่ฮอต ที่ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง กับพระเอกสุดหล่อ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่ควงนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา”  กับละคร ดราม่าสุดแซ่บ อย่าง “คลื่นชีวิต”  ของผู้จัดรุ่นใหญ่นิสัยดี อย่าง พี่ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์  แห่งค่ายละครไท จำกัด ซึ่งครั้งนี้ก็ได้ผู้กำกับคู่ใจมือฉมังอย่าง พี่แอ้ว  อำไพพร จิตต์ไม่งง  ที่กำกับละครเรื่องไหน ก็สามารถทำให้คนดูทั้งประเทศถึงกับอ้าปากค้าง  และครั้งนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น เต้ย จรินทร์พร , หลุยส์ สก๊อต , ณิชา ณัฏฐณิชา , มาสุ จรรยางค์กุลดี , เนย โชติกา , บัว วันสิริ , พริม พันธ์เจริญ และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างสันความสนุกสนานให้แฟนๆละครได้ชมกันอีกด้วย และนอกจากนี้ เรายังมีพระนาง ที่จะมาเล่าถึงความเข้มข้นของละครเรื่องนี้  โดย หมาก ปริญ เล่าว่า

wave (13)

wave (11)

“ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างยากนะ แล้วก็เครียดด้วยครับ  ซึ่งตอนแรกอ่ะยิ้มๆอยู่เพราะมีแฟนมีอะไรโลกสวยจะแต่งงานอยู่แล้ว แต่พอรถชนปุ๊บเปลี่ยนไปเลย สำหรับคู่ผมเนี่ยมันจะเป็นอย่างที่บอก มันคือการแก้แค้นการทวงความถูกต้องการทวงความยุติธรรมครับผม แต่ว่าเราก็ไม่ได้เครียดขนาดที่ว่าเครียดอย่างเดียว เราก็จะมีเวลาไปเจอเพื่อนคนโน้นคนนี้ซึ่งอาจจะทำให้เราไขว้เขว่ จะมีแบบตัวเพื่อนๆเข้ามาปลอบใจ เข้ามาทำอะไรให้มันมีความสดใสมากขึ้นถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งเลยครับ ที่ยากพอสมควรแต่ผมก็เต็มที่ครับฝากละครคลื่นชีวิตด้วยนะครับ  มาทางด้านนางเอกสาว ญาญ่า  ก็เผยว่า

wave (39)

wave (24)

wave (29)

“เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะคะ ที่บทละครของตัวจีราวัจน์ มีประสบการณ์ชีวิตมากมาย กับเรื่องราวที่ผ่านมา มันทำให้เขาเป็นคนที่กร้านต่อโลกมากๆ เพราะฉะนั้นเขาจะมองมุมมองที่เขาโตแล้ว  แถมยังมีดราม่าแน่นอนค่ะ ท้าทายดีค่ะ แต่ว่าก็โชคดีได้มาเล่นเรื่องนี้ตอนนี้ เพราะเรามีประสบการณ์ชีวิตมากขึ้นสามารถมองโลกหลายมุมมากกว่าเดิมถ้าเทียบกับเมื่อก่อน ก็ตื่นเต้นค่ะ  มีความร้อนแรงมากเชือดเฉือนมากๆทุกคำพูด ส่วนมากที่หนูได้รับบทจะเป็นบทแก่นๆหลายเรื่องก็มีตอบโต้ แต่ว่าครั้งนี้คือใครมาหาเรื่องเรา เราต้องตอบโต้กลับไปอย่างแรงใครด่ามาเราด่ากลับแรงกว่า  เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่พลิกคาแรคเตอร์แบบร้ายค่ะ รับรองสนุกสนานแน่นอนคะ

wave (9)

wave (4)

เรื่องราวของละคร “คลื่นชีวิต”  เป็นเรื่องราวดราม่ารสแซ่บ ที่ได้บทประพันธ์ กรุง ญ ฉัตร  “ความสุขวัยเด็ก คือสิ่งชโลมใจเรามีความทุกข์ เพราะเราจะได้รู้สึกว่า เราเคยผ่านความผาสุกในชีวิตมาแล้ว”   จีราวัจน์ (รับบทโดย ญาญ่า) ดาราสาวที่เข้าวงการและมีชื่อเสียงด้วยฝีมือการแสดงและข่าวฉาวกับหนุ่มทั้งนอกและในวงการ รวมทั้งนิสัยพูดตรง ถ้าไม่ผิด ก็พร้อมท้าชนโดยไม่สนใจหนาไหน จนโดนใครต่อใครตราหน้าว่าจีราวัจน์เป็นผู้หญิงแรง กร้านโลกและง่าย

wave (10)

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว “ญาญ่า- อุรัสยา”  ที่จะมาปะทะฝีมือกับพระเอกสุดหล่อ “หมาก ปริญ”  และเหตุการณ์ระหว่างเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชม “คลื่นชีวิต”  ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น.  เริ่มวัน23 มกราคม 2560 เสนอเป็นตอนแรก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

“ญาญ่า อุรัสยา” ทำใจฟูทั้งงาน จัดเต็มแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” >>