“แก้ม วิชญาณี” คอนเฟิร์ม! “Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว” สนุกลุ้นระทึก

แม้จะเคยผ่านความกดดันจากการเป็นคณะกรรมการในการตัดสินผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” มาแล้ว แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น ก็ได้ปวดหัวกุมขมับอีกครั้ง เพราะใน Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว” ต้องมาเจอผู้เข้าแข่งขันที่หลากหลายกว่าเดิม เรียกว่าลุ้นระทึกกันทุกนาทีเพราะแต่ละคนต่างงัดทีเด็ดออกมาโชว์แบบไม่ยั้ง แก้ม จะตั้งรับอย่างไรบ้างไปฟังกัน

gam

แก้ม:การตัดสินก็ยังคงเกณฑ์การตัดสินต่างๆ เหมือนเดิมไว้ แต่ก็อยู่ที่ตัวผู้เข้าแข่งขันว่าเขาจะนำเสนอเราแบบไหนเพื่อให้เรากดคะแนนให้เขา ทุกคนมีการแสดงแบบแปลกใหม่มาให้เราดูมากมาย รวมไปถึงคนที่เก่งอยู่แล้วก็เก่งขึ้นไปอีก ทำให้เราได้เห็นความสามารถของผู้เข้าแข่งขันที่หลากหลายขึ้น บางทีสิ่งที่เราเห็นถึงกับช็อคเหมือนกันนะ แต่ละคนนำเสนอออกมาได้ดีมาก ทุกคนเต็มที่กับโชว์ตัวเอง ทำให้เราก็ลุ้นไปด้วยกับเขา สนุกเพลิดเพลินไปด้วยจนบางทีก็ไม่รู้ว่ากดคะแนนให้ใครมากกว่ากันเพราะเรากดไปตามฟีลของแต่ละคนที่นำเสนอเรามาเลย แก้มเชื่อว่าการแข่งขันจะดุเดือดและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ในรอบลึกๆ ใครที่เคยติดใจจาก “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” มาแล้วถ้าได้ดู “Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว” รับรองมันส์ยิ่งกว่าเดิมแน่นอนค่ะ”

 หนึ่งในคณะกรรมการอย่าง สาวแก้ม คอนเฟิร์มมาขนาดนี้แล้ว แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับสงครามการต่อสู้แบบตัวต่อตัวใน “Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว” เริ่มจันทร์ที่ 2 มกราคม 2560 เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM25 และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/stagefighter ห้ามพลาด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

โมเมนต์สำคัญของดีว่าตัวแม่ แก้ม วิชญาณี

ปลุกกระแส ถูตะเกียง เรียก “จีนี่ จ๋า” ทั่วประเทศ ปัดฝุ่น ซ้อมท่าจำ เพลงเต้นในตำนาน กับ 5 สาว โปรเจกต์ “2021 RATRI” >>

#แก้มวิชญาณี ปลื้ม!!! ส่งเพลง #บทเรียนของความเชื่อใจ ประกอบซีรีส์ #wakeupชะนีverycomplicated กระแสแฟนๆ ตอบรับดี >>

“แก้ม – วิชญาณี” “เมฆ – จิรกิตติ์” “นิว – ฐิติภูมิ” ร่วมงาน “Alice In The Diamond Land” >>