‘ต่อ’ อ่อยเบอร์แรง!! ใส่ ‘วี-เก้า’ หวั่นติดภาพเจ้าชู้!! ใน ‘โอเนกาทีฟ’

ทำสาวๆ หายใจแทบไม่ทั่วท้อง เพราะไหนจะฉากอาบน้ำโชว์ซิคแพ็คขาวจั๊วะ ไหนจะฉากชวนจิ้นกับสาวๆ เพื่อนสนิททั้งปริม (วี-วิโอเลต) และฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่ทำเอาพระเอกหล่อโอ้ปป้าเรียกพี่อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร หรือนายปืน จากละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ช่อง GMM 25  ถูกมองเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เพราะหัวใจโลเล ง่ายดายซะเหลือเกิน เดี๋ยวอ่อนไหวไปกับคนน่ารัก เดี๋ยวสักพักก็แพ้ทางให้กับคนสวย ทำเอาเจ้าตัวกลัวแฟนๆ ติดภาพหนุ่มเจ้าชู้กันเลยทีเดียว

tor

ต่อ-ธนภพ เล่าว่า ‘ต่อไม่ได้เจ้าชู้นะ ปืนต่างหากที่เจ้าชู้โลเล (ยิ้ม) คือในเรื่องจะเห็นว่าละครเขียนบทมาให้ผมรักเก้า (สุภัสสรา) ตั้งแต่แรกพบ แต่พอมารู้ว่าเก้ามีแฟนอยู่แล้ว เราก็เสียใจ อกหัก จังหวะนี้เราก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับวีมากขึ้น เพราะความน่ารักของวี เลยทำให้เราเริ่มโลเลตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร ผมก็แอบหวั่นๆ นิดหน่อยว่าแฟนละครจะมองว่าตัวจริงผมเจ้าชู้ไหม แต่ผมก็เล่นไปตามบท ตามอารมณ์การแสดงที่ผู้กำกับ (พี่กู่-เอกสิทธิ์) บรีฟมาครับ ก็ทำในหน้าที่ของเราให้ออกมาดี ตอนนี้คนหมั่นไส้ผมค่อนข้างเยอะ (หัวเราะ) บอกว่าขี้อ่อย อ่อยแรงมาก ฟิวประมาณว่าออกตัวแรงจีบปริมนะ และจะเริ่มเทคะแนนไปหาอาร์ทเพราะเกิดความเห็นใจ เพื่อนที่แอบรักเพื่อน แล้วพอสุดท้ายปืนก็กลับไปรักฝุ่นอีก คนเลยมองว่าผมดูเจ้าชู้ โลเล แต่จริงๆ ตัวละครปืนมีเหตุผลในตัวเอง เพราะอะไร ทำไมเขาถึงเหมือนรักทั้ง 2 คน และอยากเก็บไว้ทั้ง 2 คน พาร์ทละครจะขยายเรื่องราวตัวละครให้มีมิติมากขึ้นด้วยครับ  ตอนนี้เดินทางมาครึ่งเรื่องแล้วครับ ความสัมพันธ์ของเพื่อนแต่ละคนเริ่มชัดเจนมากขึ้น อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ จนถึงตอนจบ รับรองว่าคนดูได้แง่คิด ได้น้ำตา ได้ความสนุก ครบทุกรสชาตแน่นอน ทุกคืนวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM 25 ครับ’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>