“ลีดาแฮ” (Lee Da Hae) บินเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวช่อง “โอ ช้อปปิ้ง” (O Shopping)

นางเอกสาว ลีดาแฮ นักแสดงเกาหลีใต้ชื่อดัง บินตรงจากเกาหลีเพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างใหญ่ของช่องรายการ โอ ช้อปปิ้ง เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

บรรยากาศในงาน นักแสดงสาว ลีดาแฮ ได้แบ่งปันประสบการณ์ในการช้อปปิ้งในประเทศเกาหลี “ตอนที่ฉันอยู่เกาหลี ฉันชอบช้อปปิ้งใน CJ O SHOPPING มากๆ เลยค่ะ มีสินค้าหลากหลายและสะดวกมากๆ ค่ะ” เธอกล่าว พร้อมทั้งยังได้นำกระเป๋าซึ่งเป็นกระเป๋าใบโปรดของเธอมาร่วมประมูลพิเศษเพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิศุภนิมิต (World Vision) และสนับสนุนการศึกษาของเด็กยากไร้ ผ่านทางช่อง โอ ช้อปปิ้งในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 – 22.00 น. อีกด้วย

สาว ลีดาแฮ ได้เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยเพื่อพบกับแฟนๆ อีกครั้ง ฉันหวังว่าในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ทุกคนจะมาร่วมประมูลกระเป๋าของฉันเยอะๆ เพื่อที่จะหาเงินมาช่วยเหลือเด็กๆ ในครั้งนี้ค่ะ” เธอยังกล่าวต่ออีกว่า “เสียดายมากที่ได้มาอยู่เมืองไม่นาน ฉันรักเมืองไทยมากๆ อยากจะอยู่ให้มากกว่านี้ ถ้ามีโอกาสต่อไปฉันก็อยากจะมีผลงานที่เมืองไทยเหมือนกันนะคะ” สำหรับผลงานล่าสุดของนางเอกสาว ลีดาแฮ ขณะนี้เธอกำลังถ่ายภาพยนตร์ที่ประเทศจีนเรื่อง Recipe of Love เนื้อเรื่องเป็นโรแมนติคคอมมาดี้และเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอในประเทศจีน

ในช่วงท้ายของงาน สาว ลีดาแฮ ยังได้พูดภาษาไทยถึงแฟนๆ ของเธอ ด้วยคำว่า “สวัสดีค่ะ”, “ขอบคุณค่ะ” และ “ฉันรักคุณ”

ช่อง โอ ช้อปปิ้ง จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 18 มิถุนายน 255 ทางช่อง GMM Z ช่อง 9 ทีวีดาวเทียมและเคเบิลทีวีทั่วประเทศ ผู้ชมสามารถร่วมสนุกกและร่วมฉลองวันเกิดเปิดช่อง “โอ ช้อปปิ้ง” โดยผู้ที่เกิดในเดือนมิถุนายน สามารถส่งภาพหรืออัพโหลดวีดีโอ อวยพรวันเกิด โอช้อปปิ้ง เข้ามาทางเฟซบุ๊ค โอ ช้อปปิ้ง เพื่อรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งกับ “โอ ช้อปปิ้ง” มูลค่า 2,000 บาท ฟรีทันทีดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/oshoppingtv

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อค! วงการช้อปปิ้ง ดาด้า เปิดแผง บนหน้าปัดวิทยุ ครั้งแรกในโลก

เปิดช่วงใหม่ให้ช้อปปิ้งผ่านรายการวิทยุครั้งแรก! ใน “Atime Shop by O Shopping” >>

อีกไม่กี่สัปดาห์แล้ว กับกิจกรรม “Z พาฟิน ฮอร์โมนจิ้นถึงที่”

จีเอ็มเอ็ม แซท (GMM Z) ชวนวัยว้าวุ่นมาฟินขั้นสุด ! กับกิจกรรม “แช๊ะป้าย!! ได้ฟิน”

“ต่อ – มาร์ช” ชวนวัยว้าวุ่นสะสมกล่อง GMM Z HD LITE รุ่น HORMONES LIMITED EDITION (ฮอร์โมน ลิมิเต็ด อิดิชั่น)!!