เคซีย์ แอฟเฟล็กจาก “Manchester by the sea” ไม่ผลิกโผเต็งหนึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74 >>

ผ่านพ้นไปอย่างงดงามกับงาน งานประกาศรางวัลภาพยนตร์ระดับโลก “ลูกโลกทองคำ 2017” หรือ “Golden Globe Awards 2017” ที่ในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 74  โดยในสาขานักเเสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์แนวดรามา ก็ไม่ผลิกโผจากการคาดการณ์ของสื่อมวลชนเเละนักวิจารณ์ ถึงการเเสดงระดับสุดยอดของ เคซีย์ แอฟเฟล็ก จากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม “Manchester by the sea”  ซึ่งเขาก็สามารถคว้ารางวัลนี้ไปได้  โดยที่ว่าเป็นรางวัลที่ 39 ในการแสดงบทบาทนี้ของเขา !!

manchester (1)

โดย “Manchester by the sea”  (แมนเชสเตอร์ บาย เดอะ ซี) เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ เคนเนธ โลเนอร์แกน จาก You can count on me  หนังเล่าเรื่องราวอันอบอุ่นและซาบซึ้งหัวใจของ  ลี แซนด์เรอร์  (รับบทโดย เคซีย์ แอฟเฟล็ค)   ชายหนุ่มที่ห่างจากครอบครัวมีชีวิตที่ค่อนข้างสันโดด  เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมทั่วไป  ลี ได้รับข่าวจากทางบ้าน ว่าพี่ชายของเขาเสียชีวิตกระทันหัน ทิ้งหลานชายไว้ให้เขาดูแล  (รับบทโดย ลูคัส เฮ็ดจ์ ) เรื่องราว ของ อา  หลาน คู่นี้กำลังดำเนินขึ้น หลังจากการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว  และนำไปสู่การเรียนรู้ระหว่าง  คนสองวัย  ที่ต้องปรับตัว เข้าหากัน

manchester (2)

ร่วมสัมผัสกับการเเสดงที่ทรงพลัง ได้ใน   “Manchester by the sea” ในชื่อภาษาไทยว่า เเค่…ใครสักคน   9 กุมภาพันธ์นี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ที่  facebook.com/mpicturesmovies

ที่มา:  M PICTURES
บันทึกภาพ:  M PICTURES
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

M PICTURES จัดใหญ่ จัดเต็ม เอาใจสาวกมังงะ กับกิจกรรม Gintama Premiere Night >>

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยภาพยนตร์รักเหนือธรรมชาติ จากวรรณกรรมเยาวชน ขายดี 9 ล้าน เล่ม ทั่วโลก สู่ “Fallen ฟอลเลน” หรือ เทวทัณฑ์ พร้อมฉายแล้ว 23 กุมภาพันธ์

สุดอลังการ คนบันเทิงร่วมงานพรมแดง เปิดตัวภาพยนตร์ Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน มาริโอ้ วิว สุดปลื้มแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

การกลับมาอีกครั้ง… ของ MR. Rom-Com ตลอดกาล!!!! “ฮิวจ์ แกรนต์” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี “The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน”

เอ็ม พิคเจอร์ส ขอส่งมอบความสุข ต้อนรับเทศกาลปีใหม่2015 ด้วยสุดยอดการ์ตูนอมตะนิรันดร์กาล ในรูปแบบ อนิเมชั่น 3 D ครั้งแรก!!! กับ ภาพยนตร์เรื่อง “Stand by Me Doraemon เพื่อนกันตลอดไป”