“ฉันก็คง” ซิงเกิ้ลที่ 6 จาก ลาบานูน คว้า “อาย กมลเนตร” รับบทเจ๊ดันเปิดซิง “ณรัช” นักโปโลน้ำทีมชาติ

ปล่อยเพลงเร็วมาก็สนุก เพลงช้าก็ซึ้งกินใจ และล่าสุด 3 หนุ่ม เมธี , อนันต์ , สมเมย์ วง LABANON (ลาบานูน) จากค่าย genie records  ก็เตรียมมิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลที่ 6 เพลง “ฉันก็คง” จากอัลบั้ม N.E.W.S.” มาให้ดูกันในวันที่ 11 มกราคม นี้ เป็นเรื่องราวของความรักที่ต้องมีฝ่ายนึงเสียสละ โดยได้ อาย – กมลเนตร เรืองศรี นางเอกวิก 3 มาเปิดซิงการแสดงให้หนุ่มผิวเข้ม “ณรัช วัฒนดำรงชาติ” นักโปโลน้ำทีมชาติไทย โดยยกกองไปเก็บภาพสวยกันที่ บางเสร่ จ.ชลบุรี โดย เมธี ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้เล่าให้ฟังว่า

labanoon (16)

labanoon (14)

“เพลงนี้เป็นเพลงพูดถึงเรื่องของคนที่เข้าใจความรักว่าหากถึงเวลานึงที่ต้องจากกัน ก็ต้องยอมรับความเป็นจริง เวลารักกันมันก็ไม่ค่อยจะมีเหตุผลที่จะรักกันหรอก แต่พอถึงเวลาจะจากกัน มันก็จะมีเหตุผลเยอะแยะไปหมด เราก็ต้องเข้าใจ  เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เขียนเองหลังจากที่ห่างหายไป 7-8 ปี เอามาจากชีวิตคนใกล้ตัว  “เมื่อความรักต้องอำลา ความเจ็บช้ำมาเป็นเพื่อนใจ โชคชะตาลิขิตไว้ให้คงต้องยอมรับความจริง ความผิดหวังดั่งใบไม้ที่ร่วงลงสู่พื้นดิน..”  มันเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ครับ บางครั้งเวลาเรารักใครสักคนนึง การปล่อยเขาจากไปเจอสิ่งที่ดีกว่าเรา เราก็ต้องยอมรับมันแต่ยังไงความรักก็ยังสวยเหมือนเดิม

labanoon (11)

labanoon (10)

มิวสิกวิดิโอเพลงนี้ ผมว่ามีโรแมนติกผสมดราม่านิดนึงนะ ใจความคร่าว ๆ คือความฝันกับความจริงบางทีมันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ เล่าถึงคู่พระ-นางที่มีความแตกต่างกันแต่ต้องมาตกหลุมรักกัน แล้ววันนึงนางเอกต้องตัดสินใจระหว่างเรื่องเรียนต่อกับความรัก ซึ่งพระเอกก็จะเข้าใจและยอมรับมัน ต้องบอกเลยว่ามิวสิกวิดิโอตัวนี้เป็นครั้งแรกที่วงได้ไปถ่ายที่ทะเลด้วย โลเคชั่นสวยมากมีสะพานยื่นไปในทะเล ภาพสวย แสงสวย นางเอกก็สวยชื่อ น้องอาย กมลเนตร ส่วนพระเอกเพลงนี้เป็นนักกีฬาอีกแล้วชื่อ น้องนัท – ณรัช วัฒนดำรงชาติ เป็นนักกีฬาโปโลน้ำทีมชาติผิวเข้มเหมาะกับบทชาวเลมาก ๆ น้องเค้ามาเล่นเป็นพระเอกครั้งแรก แอ็คติ้งใช้ได้เลยสอบผ่านทั้งคู่  น้องอาย เค้าประสบการณ์สูงอยู่แล้วเวลาเล่นก็ช่วยส่งอารมณ์ให้ น้องนัท ได้ดีเลย กำกับโดย พี่พีช – พัชร ภัททกวงศ์  อยากฝากเพลง ฉันก็คง ให้ทุกคนได้ดูแล้วก็ฟังเพลงนี้กันด้วยนะครับ ติดตามข่าวสารพวกเราได้ที่ www.facebook.com/labanoon  ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1230191 แล้วกดโทรออกครับ” เมธี บอก

ที่มา:  genie records
บันทึกภาพ:  genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉีกทุกกฎ! “ลาบานูน” ใส่ไม่ยั้งทั้งดนตรีและคอสตูมใน MV “ท้าพายุ”พร้อมคว้า “หมูปิ้ง” ดาว TikTok รับบทตัวแทนคนสู้ชีวิต!

ฝนตกโหดเหมือนโกรธกัน! “ลาบานูน” ตั้ง “ร่มท้าพายุ” ซัพพอร์ตเหล่าไรเดอร์

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี

 อินแรง!! “รักคนผิด – ลาบานูน” ปล่อย 3 วันวิวพุ่งเฉียด 6 ล้าน ยึดแท่น #1 Trending รัวๆ!

“ลาบานูน” ปล่อย MV “รักคนผิด” บีบหัวใจ!ดึง “เข้ม หัสวีร์” รับบทครูอกหัก ทุ่มสุดตัวลุยโคลน-ลง(แม่น้ำ)โขง !!