ปรากฏการณ์เต็มขั้นกับความสนุกที่ลื่นไหลขั้นสุด ดีแทค Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด เปิดตัว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ในฐานะซุปตาร์ตัวแม่ที่จะมาถ่ายทอดดีกรีความลื่นไหล พร้อมชวนลูกค้ามาลื่นบนคลื่น 1800MHz กว้างสุด 20MHz ทั่วไทย

 ดีแทค ฉีกกฎความเร็วและแรงของโลกดิจิทัล นำเสนอมิติใหม่ของดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น กับประสบการณ์ดิจิทัลที่ลื่นไหลทั่วไทยของ “ดีแทค Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด” ตอบทุกโจทย์ความต้องการ  ของทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบบเต็มขั้น ลื่นไหลมากที่สุดบนคลื่นความถี่ 1800MHz ที่กว้างที่สุดถึง 20MHz ใช้ได้แล้วทุกอำเภอทั่วไทย 77 จังหวัด พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ซูเปอร์สตาร์คนดัง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นตัวแทนบอกเล่าความลื่นไหลของ “ดีแทค Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด

dtac Super 4G (6)

dtac Super 4G (14)

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ปัจจุบัน ดีแทค ได้มุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายสัญญาณที่นับเป็นปัจจัยสำคัญของดิจิทัลไลฟ์สไลต์ของกลุ่มลูกค้า เพื่อให้ทุกความต้องการสามารถเชื่อมต่อสู่โลกดิจิทัลได้อย่างลื่นและมีความสมบูรณ์แบบ โดยได้วางรากฐานครั้งสำคัญ   เพื่อมุ่งสู่การเป็นดิจิทัลแบรนด์อันดับหนึ่งของประเทศด้วยการมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ลื่นไหลขั้นสุด ตอบรับ Mobility life สนองความต้องการแบบ Never off-line ของผู้บริโภคกับ “ดีแทค Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด” บนคลื่นความถี่ 1800MHz  บนแบรนด์วิธที่กว้างถึง 20MHz และกว้างที่สุดบนคลื่นเดียวในประเทศไทย ให้ลูกค้าสามารถสนุกกับความบันเทิงผ่านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการฟังเพลงสตรีมมิ่ง การดูยูทูป หรือแชตบนโซเชียลเน็ตเวิร์กในทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน 4G ทุกรุ่นและทุกแบรนด์กับที่สุดแห่งประสบการณ์ความลื่นไหลครั้งใหม่ที่เหนือกว่า กับความสนุกในการใช้งาน”

dtac Super 4G (8)

dtac Super 4G (4)

dtac Super 4G (15)

นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Super 4G ที่มีความลื่นไหล ดีแทคได้พัฒนาโครงข่ายและสถานีฐาน 4G เพิ่มมากขึ้นไปยังพื้นที่ใหม่ๆ ครอบคลุมทุกอำเภอใน 77 จังหวัดของประเทศไทยเรียบร้อย  พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม ล่าสุด นำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลที่ลื่นไหลขั้นสุดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ลื่น…จ้ะ” ที่ได้ซุปตาร์คนดัง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นตัวแม่ที่จะมาถ่ายทอดดีกรีความลื่นไหลของ “ดีแทค Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด” ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นไลฟ์สไตล์ชิลๆ ในวันสบายๆ ของอั้ม กับการใช้งาน ดีแทค Super 4G ที่ลื่นไหลต่อเนื่องไม่สะดุด ซึ่งความลื่นนี้เองที่ทำให้อั้มหลุดเข้าไปสนุกในโลกของความไหลลื่น โดยดีกรีความลื่นจะถูกสะท้อนให้เห็นจากนิ้วมือของอั้มที่ไขว้นิ้วซ้ายขวา สไลด์เลื่อนขึ้นลง แชต แชร์ เม้นต์ โพสต์ ได้อย่างไม่มีสะดุด ราวกับว่า นิ้วของอั้มเต้นได้ และนี่คือการออกสเต็ปเต้นของนิ้วที่ลื่นไหล ซึ่งประสบการณ์แบบนี้เป็นได้กับทุกคน เมื่อใช้ ดีแทค Super 4G และได้รับการกล่าวถึงและแชร์อย่างรวดเร็วด้วยความชื่นชอบของการถ่ายทอดเรื่องราวการใช้งาน 4G ของ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับโฆษณาที่ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่จากดีแทคจากการออนแอร์เพียงประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>