ศิลปินดาราช่อง 3 จัดเต็ม!! ขนขบวนมอบความสุข ส่งต่อความสนุกสนานในงาน “วันเด็กแห่งชาติ 2560”

“วันเด็กแห่งชาติ” วันแห่งความสุขของเด็กทุกคน วันเด็กถูกกำหนดให้ตรงกับวันเสาร์ที่สองในเดือนมกราคมของทุกปี และในปีนี้ตรงกับ วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม 2560 สำหรับคำขวัญประจำวันเด็กที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบให้เด็กๆในปีนี้ ได้แก่ “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง”

children day (29)

children day (13)

“วันเด็กแห่งชาติ 2560” มีหลายหน่วยงานได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆ ที่คึกคักเป็นพิเศษคงเป็นที่ไหนไปไม่ได้ต้องที่นี้เท่านั้น “ทำเนียบรัฐบาล” เพราะมีกิจกรรม การแสดง และของรางวัลมากมายให้เด็กๆได้ตื่นเต้นกัน โดยงานนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีการเปิดงาน ณ บริเวณด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมรับชมการแสดงโขนเด็กและศิลปะมวยไทยอีกด้วย ฟากฝั่งนักแสดงช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะขนทัพไปร่วมมอบความสุขให้กับเด็กๆ อาทิ ดรีม ณฐณพ, เชน เตชินท์, มิว ลักษณ์นารา, สิริ ณิชาวรินทร์ และ แก๊ป ชนกสุดา เรียกได้ว่าเป็นวันของเด็กจริงๆที่ได้รับทั้งความสุข ความสนุกสนาน และได้ใกล้ชิดกับศิลปินดารามากมาย

children day (67)

children day (53)

children day (51)

ทางด้าน “กองบัญชาการกองทัพไทย” ก็คึกคักไม่แพ้กัน โดยปีนี้จัดภายใต้แนวคิด วันเด็ก กองบัญชาการกองทัพไทย สืบสานพระราชปณิธาน เป็นเด็กดีของพระราชา ภายในงานมีการจัดนิทรรศการสืบสานพระราชปณิธานและโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช การจัดแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหาร อาทิ รถถัง ปืนใหญ่ การแสดงบินผ่านแบบผาดแผลงโดยเครื่องบินของกองทัพอากาศ และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ส่วนบนเวทีทางช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะไปสร้างความสุขสนุกสนานอีกเช่นเคย โดยมีศิลปินจากรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด อาร์ต อัศนัย, ต้า นริชชา, เตวิชญ์ ชัยธัช และ ปาร์ค ภัทรพงศ์ ศิลปินกลุ่มจากโปรเจคแจ้งเกิด ที่มาร่วมร้องเพลงให้เด็กๆได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันแบบสุดเหวี่ยง นอกจากนี้ยังมีน้องๆจากรายการ Kidzaaa อย่าง น้องมิชชา, น้องพีเค, น้องลูกอิน – น้องลูกจัน, น้องอาย, น้องมิวสิค และ น้องข้าวใหม่ ที่ขนขบวนไปสร้างความแสบซ่าประชันความฮากันบนเวที สร้างเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆและผู้ปกครองที่ไปเที่ยวในงานได้อย่างล้มหลาม ส่วนนักร้องสาวเสียงดี ฟิล์ม บงกช ยังได้นำอุปกรณ์การเรียนไปมอบให้กับน้องๆพร้อมร่วมเล่นเกมบนเวทีอีกด้วย

children day (47)

children day (7) children day (35)

 

ด้านหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ก็นำทีมนักแสดงจากช่อง 3 จัดกิจกรรมวันเด็ก ศูนย์อนุรักษ์ช้าง เขาใหญ่ ทั้ง เกรท วรินทร, เพชร ฐกฤต, ป็อก โฆษวิส, พลอย ภัทรากร,โบ็ท ธารา, จุ๋ย วรัทยา และอีกมากมาย ไปร่วมทำกิจกรรมให้กับน้องๆผู้พิการทางสายตา กว่า 40 คน จากโรงเรียนการศึกษาคนตาบอด ที่มาจากขอนแก่น ร้อยเอ็ด และ ลพบุรี โดยพี่ๆนักแสดงจะประกบน้อง 1 คน ในการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งการเรียนรู้เรื่องช้างกับครูช้าง ป้าคำมูล และ ขวัญเมือง ลูกช้างวัย 6 ปีที่ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เต้ย จรินพร ได้ไถ่มา ให้น้องๆผู้พิการทางสายตาได้สัมผัสว่าช้างมีรูปร่างหน้าตาอย่างไร นอกจากนี้ยังได้พาเด็กๆไปเรียนรู้เรื่องต้นไม้ ในป่า พร้อมโอบกอดต้นไปและฟังเสียงธรรมชาติ เรียกได้ว่าสนุกทั้งเด็กและพี่เลี้ยง ที่ต่างได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกกัน น้องๆผู้พิการทางสายตากลุ่มนี้ยังมีความสามารถพิเศษในการเล่นดนตรีออเครสตร้าและมีชื่อวงว่า THAI BLIND ORCHRESTRA ซึ่งเป็นวงดนตรีออเครสตร้าวงแรกของประเทศไทย ที่ผู้เล่นเป็นผู้พิการทางสายตาทั้งหมดและได้มาแสดงดนตรีเป็นการขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มามอบความสุขตลอดทั้งวัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”