“มิลลา โจโววิช” ปิดฉากตำนานมหากาพย์สงคราม แอ็คชั่น Resident Evil: The Final Chapter อวสานผีชีวะ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกม ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล

Resident Evil: The Final Chapter  อวสานผีชีวะ  เป็นภาคที่หกและภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์  ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าอัศจรรย์ ที่ดัดแปลงจากแฟรนไชส์เกมยอดนิยมจากค่ายแคปคอม ด้วยรายได้รวมกันกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญ  1,000 ล้านเหรียญ  ทั่วโลก จนถึงปัจจุบันและกลายเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล

resident evil (1)

ส่วนหนึ่งของนักแสดงมากมายของเรื่องนี้คือนักแสดงจากภาคที่ผ่านๆ มา   “มิลลา โจโววิช”   (แฟรนไชส์ Resident Evil, The Fifth Element) ที่กลับมารับท “อลิซ” อีกครั้ง, อาลี ลาร์เตอร์ (Pitch, Resident Evil: Afterlife) ในบท แคลร์ เรดฟิลด์, ชอว์น โรเบิร์ตส์ (Edge of Darkness, Resident Evil: Afterlife) ในบท อัลเบิร์ต เวสเกอร์ และ เอียน เกลน (ซีรีส์ Game of Thrones, Resident Evil: Extinction) ในบท ดร.อเล็กซานเดอร์ ไอแซ็คส์ และนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์นี้รวมถึง  รูบี้ โรส   (ซีรีส์ Orange is the new Black), โอเวน แม็คเคน (ซีรีส์ The Night Shift), นางแบบและพิธีกรคนดังชาวญี่ปุ่น  โรลา ในบท โคบอลท์, นักแสดงชาวเกาหลีใต้  ลีจุนกิ  (My Girl) ในบท ผู้บัญชาการ, เฟรเซอร์ เจมส์ (ซีรีส์ Law & Order), วิลเลียม เลวี (The Veil)     พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน มือเขียนบท ผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง ผู้ทำงานในแฟรนไชส์นี้มาโดยตลอด (The Three Musketeers, แฟรนไชส์ Resident Evil) กลับมานั่งแท่นผู้กำกับและเขาก็ได้ร่วมงานอีกครั้ง    โจโววิช   เล่าถึงความเห็นของเธอถึงเหตุผลที่ผู้ชมหลงใหลใน Resident Evil ถึงเพียงนี้ว่า

  resident evil (2)

“ฉันเชื่อว่า  คนเราจะตอบสนองต่อ ความตรงไปตรงมา ความทุ่มเท และความสนุกสนาน ตอนที่เราเริ่มต้นเราไม่ได้คาดหวังว่ามันจะกลายเป็นแฟรนไชส์   เราทำมันก็เพราะเรารักเกมนี้ หนังทุกเรื่องกลายเป็นผลงานแห่งความรักและความสนุกสนาน และเราก็ได้สัมผัสถึงมันมากขึ้นเรื่อยๆ ในโลกไซไฟที่สุดโต่งและน่าทึ่งนี้ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง สนุกกับการทำงานในเรื่องนี้จริงๆ  ฉันคิดว่าผู้ชมตอบสนองกับพลังงาน  และความกระตือรือร้นนั้นค่ะ”  

Resident Evil: The Final Chapter

“ฉันคิดว่าอลิซเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมากมาย เป็นตัวของตัวเอง ให้พวกเธอไล่ตามสิ่งที่พวกเธอต้องการ โดยไม่กลัวสิ่งที่พวกเธอเป็นน่ะค่ะ สิ่งที่ฉันแสดงบนหน้าจอ คือสิ่งที่ผู้หญิงคนอื่นๆ แสดงออกมาในชีวิตจริงในชีวิตประจำวัน  เวลาฉันได้เห็นภาพแบบนั้น จากแฟนๆ ที่เดินเข้ามาพูดว่าหนังเรื่องนี้หรือตัวละครตัวนี้มีความหมายแค่ไหนและใครที่ช่วยพวกเธอให้พ้นจากจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัวของพวกเธอ แฟนหนุ่มของพวกเธอหรือประเทศของพวกเธอก็ตาม น้ำตาฉันจะรื้นขึ้นมา แค่คิดถึงมันเพราะมันเป็นความคิดที่วิเศษสุด ที่ฉันได้มีบทบาทเล็กๆ ในการเติบโตในแง่บวกของชีวิตคนหนุ่มสาวเหล่านี้น่ะค่ะ

 ฉันคิดว่าแฟนๆ จะต้องรักหนังเรื่องนี้เพราะมันเป็นทุกอย่างที่เราต้องการแต่ไม่มีโอกาสที่จะทำในห้าภาคที่ผ่านมา มาถึงตอนนี้ ในที่สุดเราก็ได้ลงมือทำเสียที มันมีแง่มุมต่างๆ มากมายที่จะชวนอึ้ง ทั้งฉากสุดเวอร์ สตันท์น่าทึ่ง มันมีทุกอย่างสำหรับทุกคนค่ะ หนังเรื่องนี้มีทุกอย่างเลยและฉันก็ภูมิใจกับมันมากๆ”

   ในโลกภาพยนตร์ที่อุดมไปด้วยพระเอกในภาพยนตร์แอ็กชั่น  โจโววิช เชื่อว่าอลิซเป็นตัวอย่างของฮีโร่นักบู๊หญิงแกร่ง ผู้สามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นในสถานการณ์ไหนก็ตาม ……โจโววิช กล่าว

 Resident Evil: The Final Chapter

การปิดฉาก มหากาพย์ สงคราม ครั้งนี้ จะเป็นการชี้ชะตาเผ่าพันธุ์มนุษย์

ว่า สุดท้ายแล้ว ใคร ? จะเป็นผู้รอดขีวิต ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ที่จะมันส์ สุดๆ

หาคำตอบได้ใน   26 มกราคม นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิลล่า โจโววิช” นำทีมผจญภัยมันส์ต่อเนื่องในสองบทสรุปภาพยนตร์ “Resident Evil”

ชมตำนานภาพยนตร์ “Resident Evil”เต็มอิ่มจุใจกับ “มิลล่า โจโววิซ” ตลอดเดือนกันยายน