แฟนเพลงได้ปลื้ม มีลุ้นคว้าวาระพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูวาไลนไทน์กับ ดาต้า ใน “Dinner แค่เธอ กับ Data”

หลังปล่อยผลงานเพลง “แค่เธอ” ซิงเกิ้ลที่ 3 ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุด และเป็นผลงานเพลงภาษาไทยชิ้นแรกของ ดาต้า ดรัลชรัส ดาราและศิลปินคุณภาพ ในสังกัดค่ายเพลงน้องใหม่ Studio54 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง สร้างความปลาบปลื้มให้กับศิลปินสาวคุณภาพคนนี้เป็นอย่างมากมาย และคิดอยากตอบแทนแฟนเพลงที่ให้กำลังใจมาโดยตลอดด้วยวาระพิเศษอะไรสักอย่าง

data (1)

ภายหลังได้บทสรุปจึงเป็นที่มาของวาระพิเศษที่ศิลปินสาวจะมอบให้แด่แฟนเพลง นั่นคือ “Dinner แค่เธอ กับ Data” ที่ศิลปินสาวเชื้อเชิญแฟนเพลงมาร่วม Dinner กับดาต้าแบบใกล้ชิด ในบรรยากาศของเดือนแห่งความรัก เงื่อนไขง่ายๆ เพียงแค่เขียนความรู้สึกดีๆ ต่อคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว แฟน ลงใน Status Facebook แล้วติด hashtag #Dataแค่เธอ ข้อความดีๆ เหล่านี้จะถูกนำมาคัดเลือกโดยดาต้า และจะมีผู้โชคดีเพียง 5 ท่านเท่านั้นที่จะคว้าวาระพิเศษ ได้มาร่วม Dinner กับดาต้าในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ณ ร้าน Alphabet Café & Bar (ติด BTS ช่องนนทรี) โดยแฟนๆ เพลง สามารถเขียนความรู้สึกดีๆ ต่อคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว แฟน เพื่อร่วมคว้าโอกาสนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

data (2)

“แค่เธอ” เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของ ดาต้า ถูกเลือกเป็นเพลงโปรโมทเพลงแรกจากมินิอัลบั้มใหม่ที่ ดาต้า เป็น Executive Producer เพลง “แค่เธอ” ถูกเขียนขึ้นโดย เอก Season Five เนื้อหาของบทเพลงกล่าวถึงการเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ที่อบอุ่นและจริงใจ ทำให้จิตใจที่เคยอ่อนแอกลับเข้มแข็งได้ จนพร้อมที่จะเดินก้าวต่อไป โดยทั้งบทเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง “แค่เธอ” นั้นมีกลิ่นอายความเป็นแฟนตาซี ได้ “ฮอน” นายแบบดาวรุ่งไฟแรงมาร่วมแสดง ทำให้ “แค่เธอ” เป็นมิวสิควีดีโอที่สร้างความประทับใจให้แฟนเพลงได้อย่างมากมาย

พบกับ “แค่เธอ” ผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปินสาวมากความสามารถ ดาต้า ดรัลชรัส ได้แล้ววัน นี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ ดาต้าได้ทาง iTunes หรือ Streaming ฟัง ได้ที่ Apple Music, Deezer, KKBox, Joox และ Fungjai ติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ Studio54 ได้ทาง facebook.com/studio54record และ Instagram: studio54record และ Instagram ส่วนตัวของดาต้าที่ data_daran และเพจเฟสบุคของดาต้า facebook.com/datadaran

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ดาต้า ปล่อยเพลงเกาหลี ปลื้มใช้โปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับ “ซิ่วหมิน EXO”

‘ดาต้า’ สุดอินบทนางฟ้าแสนซน ปลื้มรีเทิร์นคู่ ‘กอล์ฟ’ ใน ‘คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก’

ดาต้า “เจ็บ” เอ็นข้อเท้าฉีก แต่ยืนยันแฟนเพลงไม่พลาด!! วาระพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูวาไลนไทน์กับ ดาต้า ใน “Dinner แค่เธอ กับ Data”

ดาต้า ดรัลชรัส ปล่อยผลงานเพลงล่าสุด “แค่เธอ” เพลงไทยเพลงแรก จากการนั่งแท่น Executive Producer เต็มตัว

ดาต้า ดรัลชรัส แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สร้างชื่อระดับอินเตอร์คว้ารางวัลนักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยมจากซีรีส์เกาหลี “Touching You”