วง “ทีอาร่า” (T-ara) เปิดเผยภาพสมาชิกคนที่ 8 เพิ่มเติม

ดูเหมือนว่าข่าวลือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจะเป็นเรื่องจริง เมื่อทาง Core Contents Media ออกมายืนยันแล้วว่า อารึม (Ahreum) จะเป็นสมาชิกคนใหม่ของวงทีอาร่า โดยต้นสังกัดยังเปิดเผยภาพของสมาชิกคนที่ 8 เพิ่มเติมอีก 2 ภาพ โดยเมื่อเช้าวันที่ 12 มิถุนายน ตัวแทนของ Core Contents Media ออกมาประกาศว่า “เราจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรไฟล์ของสมาชิกคนที่ 8 ของวงทีอาร่า อย่างเป็นทางการในวันที่ 14 นี้” พร้อมกันนั้น Core Contents Media ยังเปิดเผยภาพของสมาชิกคนใหม่ในขณะที่เธอสวมชุดนักเรียน โดยคาดว่าเธอน่าจะถ่ายภาพนี้ตอนที่เธออยู่ที่โรงเรียนนั่นเอง


สมาชิกคนที่ 8 มีชื่อว่า อารึม เธอมีอายุ 19 ปี ปัจจุบันเธอเป็นนักเรียนของโรงเรียน Hanlim Arts High School เธอมีดวงตาที่กลมโต จมูกสวยได้รูป และผิวน้ำนม ทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับสมาชิกคนใหม่เป็นอย่างมากก่อนที่เธอจะได้เดบิวต์เสียอีก
อารึม จะเดบิวต์ในเดือนหน้านี้ พร้อมกับการคัมแบคของวงทีอาร่า ในขณะที่ ดานี่ (Dani) สมาชิกคนที่ 9 ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนว่าเธอจะเดบิวต์เมื่อไหร่

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ..!ยังไงคู่นี้ “ปีเตอร์-ดานี่ โกรฟส์”..จิ้น..ไม่จิ้น ประเดิมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “The One You Love….รักนี้คือเธอ” แฟนคลับมีเฮ ลุ้นคู่จิ้น คู่จริง นอกจอ !!!

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’