#LeoLucas ลีโอ-ลูคัส ส่งคลิปอวยพรแฟนไทย เนื่องในวันตรุษจีน

นอกจากจะซุ่มเตรียมตัวมาเซอร์วิสแฟนคลับอย่างใกล้ชิดในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้าแล้ว 2 หนุ่ม “ลีโอและลูคัส” ยังถือโอกาสสำคัญส่งคลิปอวยพรเนื่องในวันตรุษจีนมาสวัสดีปีใหม่แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง   แล้วมาสนุกกับพวกเขาได้ในงาน Leo Lucas : 1st Fan Meeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ลีโอและลูคัส   2  นักแสดงนำจาก  “Swap”  เว็บซีรีย์ชื่อดังของประเทศจีนที่มียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิว  ส่งกระแสความนิยมข้ามประเทศให้แฟนๆชาวไทยตามจิ้นกันต่อนอกจอ   พร้อมแล้วที่จะท้าให้ทุกคนพิสูจน์ความเรียลกันอย่างใกล้ชิด  ในงานแฟนมีตติ้งแพ็คคู่ครั้งแรกในประเทศไทย  Leo Lucas : 1st Fan Meeting in Bangkok  วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง http://ticket.do-concert.com/leolucas2017/  บัตรราคา 4,800/3,800/2,800/1,800 บาท   พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย  ได้แก่  รับลายเซ็นแบบตัวต่อตัว ถ่ายรูปกลุ่ม และไฮทัชกับมือนุ่มๆของลีโอและลูคัส (สิทธิพิเศษตามเงื่อนไขราคาบัตร) รับรองว่างานนี้สาวไทยต้องฟินตัวแตกอย่างแน่นอน  ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/doconcert  และ www.twitter.com/doconcert

leolucas04

ที่มา:  Do Concert
บันทึกภาพ:  Do Concert
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

เลโอ-ลูคัส เสิร์ฟความฟินจิ้นกระจายในงาน Leo&Lucas 1st Fan Meeting in Bangkok

ลีโอ-ลูคัส ส่งคลิปทักทายแฟนคลับก่อนเจอกัน พร้อมมอบไฮทัชทุกที่นั่ง

ตามก้น “ดารา” พา “จักรยาน” ส่งผ่านความดี

ปัน…ปั่น…ปั้น “ลีโอ-อะเดย์” ท้านักปั่น ปันความดี เปลี่ยนแรงปั่น ปันจักรยานให้น้อง!