“ไวท์” ยิ้มปลื้ม กระแสดี แฟนๆ ฟินคู่ “ฝน” ใน “U-Prince Series” ตอน “คิรัน”

ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว สำหรับวัยรุ่นหนุ่มสุดฮอต “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ที่มารับบท “คิรัน” แอมบาสเดอร์สุดเท่คณะนิเทศศาสตร์ ในอภิมหาโปรเจค “U-Prince Series” ตอน “คิรัน” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ประกบคู่นางเอกหน้าหมวยมาแรง “ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ครั้งแรก แต่เคมีลงตัวมาก เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูไปแบบถล่มทลาย ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

white (2)

“ไวท์” เล่าว่า “ถือเป็นเรื่องแรกที่ไวท์เป็นพระเอกครับ รู้สึกดีใจมากที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” ให้โอกาสไวท์ แต่ก็แอบเกร็งๆ ครับ เลยต้องทำการบ้านเยอะ เพื่อจะทำออกมาให้ดีที่สุด เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับฝนครั้งแรก ตื่นเต้นมาก เพราะเมื่อก่อนไวท์เห็นฝนจากในทีวี ยังไม่เคยเจอตัวจริง แล้วก็ไม่คิดว่าจะได้มาแสดงคู่กับฝนด้วย ก็ประทับใจทุกๆ อย่าง คือฝนเล่นเก่ง น่ารัก ใจดี เล่นด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ส่วนกระแสตอบรับจากคนดู ก็ดีมากๆ  มีเสียงเชียร์คู่ฝนเยอะเลย  รู้สึกดีใจครับ (ยิ้มๆ) ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ก็เป็นกำลังใจให้กันต่อไปด้วยนะครับ”

white (1)

ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “คิรัน” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.  ทางGMM25 และ 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตป้ายแดง “เจน-ซิง-ไวท์” สุดปลื้ม!!! คว้าปริญญา ม.กรุงเทพ >>

#ไวท์ณวัชร์ ภูมิใจ บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “สุธมฺโม” >>

#ไวท์ณวัชร์ ถูกใจรับบท “ทู” ปลื้มกระแสแรง!!! ในซีรีส์ #ทฤษฏีจีบเธอ #TheoryofLove >>

#ไวท์ณวัชร์ สุดปลื้ม!!! รับรางวัล “ลูกกตัญญู ปี 2561” >>

บทสรุปของความรัก “มุก” จะเลือกใคร!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ไบรอัน” >>