10 วัน 5 แสนวิว “เบนซ์ พริกไทย” กลับมาทวงคืน นักร้องหญิงเสียงเซ็กซี่!!!

หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปเกือบ 6 ปี  “เบนซ์ พริกไทย-ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์” ผันตัวเอง มาเป็นผู้บริหารสาวสวย หุ่นดี สุดแซ่บ ค่าย Mellow Me พร้อมส่งไมค์ต่อให้นักร้องนำวง พริกไทย คนใหม่ ซึ่งเป็นสาวเสียงดี ดีกรีเอกวอยส์โอเปร่า จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “ไข่มุก ปัณณรัตน์” ออกมาเรียกกระแส ในเพลง “บ่น” ผลตอบรับดีเกินคาด และวันนี้…เธอกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวของค่ายอีกครั้ง  หลังจากแฟนเพลงเรียกร้องเข้ามามากมายให้กลับมาร้องเพลง จึงเกิดเพลงนี้ขึ้นมา  เพลง “เพื่อ…(ใคร)”  กับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม “ต้อง พริกไทย”

Benz (1)

“สวัสดีค่ะ เบนซ์เองค่ะ สำหรับเพลง ‘เพื่อ…(ใคร)’ เป็นเพลงแรกหลังจากที่เบนซ์ห่างหายไป 6 ปี คิดถึงแฟนเพลงมากๆ อยากกลับมาตลอดเวลา เพลงนี้เป็นซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของเบนซ์ เป็นเพลงป็อบร็อคในสไตล์ที่เบนซ์ถนัด ลองฟังกันดู จะรู้ว่าเพลงนี้เพื่อใคร เพื่อคุณทุกๆ คนจริงๆ ค่ะ หรืออาจจะฟังไปร้องไห้ไป จะดีต่อใจมากๆ ค่ะ (หัวเราะ) หลังจากปล่อย Lylic Audio ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ผลตอบรับ 10 วัน 500,000 วิว มันชี่นใจ และดีใจมากๆ ต้องขอบคุณแฟนเพลงของพริกไทย และแฟนเพลงที่ชอบฟังสไตล์การร้องของเบนซ์ทุกๆคนมากๆ ซึ่งชมเอ็มวีตัวเต็ม จะได้ชมในเดือนกุมภาพันธ์แน่นอนค่ะ รับรองว่าเผ็ดร้อน แซ่บ ตามสไตล์ของเบนซ์แน่นอน อยากให้ทุกคนได้ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเบนซ์ และน้องๆ ในค่าย Mellow Me ที่ Facebook : MellowMe , IG : Mellow.Me_Official , YouTube : MellowMe ฝากค่ายและฝากเบนซ์ไว้กับแฟนเพลงทุกๆ คนด้วยนะคะ” เบนซ์กล่าวอ้อนทิ้งท้ายกับเรา
Benz (3)

Benz (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินค่าย “เมลโลว์มี” รวมพล ร่วมกิจกรรม “คน RUN พันธุ์อาสา” งานการกุศลเพื่อชุมชน “บางกระเจ้า” >>

เบนซ์ พริกไทย กับ 6 ปีที่รอคอย ส่ง ซิงเกิ้ลใหม่ ล่าสุด “อย่าให้ใครต้องเสียใจ” สังกัด Mellow Me Music ดึง B-KING แร็ฟเปอร์รุ่นใหญ่ ฟีทเจอริ่ง >>

“เฮียฮ้อ” ไฟเขียว “เบนซ์ พริกไทย” สลัดผ้าโชว์หวิว นิตยสาร”RUSH” เสือปืนไวคว้าเปิดซิง!!! ลงปกกันยายนนี้

“You Channel” (ยูแชนแนล) เซอร์ไพร์สวันเกิดครบ 20 ปีวันเกิด “วีเจขนมจีน”