กลับมาแล้ว!! พร้อมมันส์กันในเทศกาลดนตรีสร้างสรรค์ “เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 10 ฟิวเจอร์ริสต้า” ที่สุดของปรากฏการณ์ความล้ำ!

เตรียมตัวให้ดี กับการกลับมาของ MELODY OF LIFE 10 #FUTURISTA” (เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 10 ฟิวเจอร์ริสต้า) เทศกาลดนตรีที่ไม่ได้มีดีแค่ดนตรี แต่ยังรวบรวมกิจกรรมสุดล้ำ มาให้คุณได้ลอง! เพราะคราวนี้ค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์(SPICYDISC) จับมือกับศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์(CentralWorld) จัดเต็มทั้งฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินแนวหน้าหลากหลายค่าย หนังสั้นสะท้อนมุมมองดีๆ เวิร์คช็อปสุดแนวๆ ไปจนถึงร้านค้าสุดชิคจาก ชีส มาร์เก็ต (Cheeze Market) ให้คนรักแฟชั่นได้ช็อปแบบชิลๆ แล้วไปสร้างแรงบันดาลใจต่อด้วย ‘ทอล์ค เซสชั่น’ (Talk Session) กิจกรรมเสวนาจากบุคคลต้นแบบที่จะมาแชร์ความคิดให้ทุกคนได้ก้าวล้ำทันโลก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่ห้ามพลาดในเดือนนี้เลยเชียว!

POSTER Melody Of Life 10

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในเทศกาลดนตรีสร้างสรรค์ที่จะเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนที่ล้ำทางความคิด มาพบกันได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 4-5 มีนาคม 2560 ตั้งแต่ 11 โมงเป็นต้นไป ณ บริเวณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ และที่สำคัญงานนี้ ฟรี ฟรี ฟรี!! โดยสามารถติดตามข่าวสารอัพเดท เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 10 เดอะ ฟิวเจอร์ริสต้า เฟสติวัล ได้ทาง www.facebook.com/MelodyOfLife.Festival หรือที่ www.facebook.com/spicydisc.fanpage แล้วพบกันนะคะ #MOL10

 

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงงิ้วเต็มรูปแบบครั้งแรก นำ “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงใน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  

เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนยันปฏิบัติตามภาครัฐเต็มที่ ปรับรูปแบบงาน “centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2022” แบบ 3D Virtual รับชมจากบ้านผ่านไลฟ์สดเท่านั้น ตอกย้ำ Times Square of Asia

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>

เซอร์ไพรส์สุดฟิน!! ณเดชน์-ญาญ่า เสกกล่องของขวัญมหาศาลให้แฟนๆ สุขทั่วห้าง ฉลองเปิดห้างเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ >>