“พีช-เก้า” เคมีคู่กัด คู่เกรียน!! ดราม่าสุดแสบในภาพยนตร์ “รักของเรา the moment”

ซี้ปึ้กกันอยู่แล้วจึงไม่ใช่เรื่องยากที่ พีชพชร จิราธิวัฒน์ กับ เก้าสุภัสสรา ธนชาต จะถ่ายทอดบทบาทของความเป็นคู่แกร่ง คู่กัด กลางมหานครนิวยอร์ค ในภาพยนตร์เรื่อง “รักของเรา the momentค่าย ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ งานนี้เรียกว่า พี่จุ๊ก ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย เลือกมวยได้ถูกคู่ ความสนุก ดราม่าเข้มข้นจึงเกิดขึ้นในทุกซีน ซึ่ง พีช เผยว่า

9+peach (3)

“ผมรับบทเป็น ต้น น้องชายของแพรว (เต้ย จรินทร์พร) เดินทางไปหาแฟนที่นิวยอร์คแต่แฟนหาย กลับได้เจอกับเจี๊ยบ (เก้า สุภัสสรา) ที่มากล่าวหาว่าแฟนเราเป็นกิ๊กกับแฟนเขา แต่ต้นไม่เชื่อเพราะมั่นคงในตัวเองมากกว่าเอาอยู่ บทนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญของพีชนะ บทโตขึ้น โตจากการเรียนรู้เรื่องความผิดหวัง ผิดพลาด ไปจนถึงผิดหวังกับตัวเองว่าแคร์อีกคนน้อยไป พีชบอกได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรัก ที่ไม่ใช่หนังรักที่เราคุ้นชิน สามารถเกิดขึ้นได้จริงกับทุกคน เป็นหนังแนวทางใหม่ ตัวละครมีไดนามิกเยอะมาก ยกตัวอย่าง ช่วงที่ถ่ายในโรงละคร เราถ่ายเป็นลองเทค เราต้องแบกอารมณ์กันทั้งซีน ตอนเริ่มซีนตัวละครแฮปปี้มาก ตอนท้ายซีนเหมือนโลกสลาย มันเป็นเมจิกมากๆ”

9+peach (4)

“ตัวละครต้นเป็นคนคิดเยอะ ซับซ้อน ตอนเวิร์คช็อปผมกับเก้าต้องทำงานหนักเหมือนกัน เปลี่ยนบุคลิกหมดเลย ตั้งแต่การเดิน การนั่ง หรือวิธีการพูด มันเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับผมมากๆ  ขณะที่การแสดงก็ดราม่ากันเยอะ พอตัวละครโตขึ้น มันก็ต้องเปลี่ยนวิธีการคิด ผมจึงท้าทายที่ต้องอิมโพรไวส์โดยที่ไม่ใช่ตัวเอง ไม่ได้เป็นเด็กวัยรุ่นอีกแล้ว ท้าทายดี ผมว่าตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์ในตัวเอง เดาทางไม่ถูกแน่นอนครับจนกว่าคุณจะเข้าไปชม”

9+peach (1)

ทางด้าน เก้า เผยว่า  “เก้ารับบทเป็นเจี๊ยบค่ะ เป็นผู้หญิงที่ทำงานแล้ว ใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์ก คาแรกเตอร์ของเจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่รักเพื่อน เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ เหมือนเจ้าวางแผนด้วย เวลาแสดงผู้กำกับบอกตลอดเลยว่า ต้องเล่นให้มันมีเลเยอร์นะ คือเราจะต้องซ้อนอารมณ์บางอย่างไว้ในตัวละครเสมอ เราต้องไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้คิดอะไรอยู่ และแสดงออกมาอีกอย่างหนึ่ง ซีนที่เก้าประทับใจเป็นซีนบนดาดฟ้าค่ะ เป็นซีนที่บวกความยากทางการแสดงกับความละเอียดของอารมณ์ เราต้องเล่นเก็บความรู้สึกที่มีต่อเขาไว้ในใจ ไม่สามารถข้ามเส้นตรงนั้นไปได้ด้วยเหตุผลหรือเงื่อนไขบางอย่าง ต้องเล่นให้มีความละเอียดของอารมณ์ สำหรับการทำงานร่วมกับพี่พีช เก้าดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง พอกลับมาก็รู้สึกถึงความคุ้นชินในความเป็นพี่น้องกัน ทำงานด้วยไม่ยาก เพราะว่าเราเคยทำงานด้วยกันในซีรี่ส์มาก่อนด้วยค่ะ อีกอย่างที่อยากบอกคือหนังเรื่องนี้เป็นความรักที่เกิดได้กับทุกคนค่ะ ไม่ว่าเราจะอยู่ตรงไหนของโลก ทุกๆพาร์ตแต่ละเมืองมีอารมณ์ที่แตกต่างกันอยู่ หนังเรื่องนี้ทำให้เราเห็นว่าการมีความรักไม่ผิดหรอก มันเกิดขึ้นตอนไหนก็ได้ แต่ว่าเราจะห้ามตัวเองไว้ได้ขนาดไหนมากกว่า อยากให้ติดตามดูอารมณ์ความรักที่ได้จากหนังเรื่องนี้ค่ะ”.

9+peach (2)

ติดตามชมความรักในสามเมือง ซึ่งร้อยเรียงหลอมรวมเป็นเรื่องเดียวกัน เมื่อการเดินทางนำแพรว จิม กานต์ คิม ต้น และเจี๊ยบ ไปพบกับคนที่ใช่…อีกคน เขาและเธอจะทำอย่างไร

ค้นหาคำตอบได้ในภาพยนตร์เรื่อง

รักของเรา the moment”  14 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ

 

ที่มา:  ทาเลนต์ วัน มูฟวี่สตูดิโอ
บันทึกภาพ:  ทาเลนต์ วัน มูฟวี่สตูดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>