“ไม้ วฤษฎิ์” สุดท้าทายรับบทพระเอกพีเรียดเรื่องแรก ดราม่า จัดเต็ม พร้อมดึงอารมณ์คนดูใน “เพชรกลางไฟ”

ไม้-วฤษฎิ์” กลับมาอีกครั้งในละคนพีเรียดเรื่องที่สอง หลังจากได้รับคำชื่นชมจากคนดูมาแล้วในเรื่อง ลูกทาส ซึ่งครั้งนี้กลับมาในบทบาทพระเอก รับบทเป็น “อนล” ที่จะมาทำให้คนดูทั่วประเทศต้องเตรียมกระดาษทิชชู่ไว้ให้พร้อม เพราะจะต้องเสียน้ำตาให้กับอนลอย่างแน่นอน ด้วยฉากดราม่าสุดเข้มข้นแบบจัดเต็ม

Maii (3)

ไม้ วฤษฎิ์ เผยว่า “อนล เป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว คอยช่วยเหลือนางเอก หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี (รับบทโดย นิษฐา จิรยั่งยืน) แม้ว่าอนลจะเป็นลูกผู้ดีมีชาติตระกูล แต่ก็ไม่อาจไปรักกับหม่อมเจ้าหญิงอุรวศี ด้วยความแตกต่างและอยู่กันคนละชนชั้นที่มากเหลือเกิน เรื่องนี้ต้องบอกว่าเกร็งมากและตื่นเต้นด้วย ในเรื่องเราจะต้องเล่นจะเข้ซึ่งยากมาก ก็ได้มีการไปฝึกซ้อมมานานพอสมควร ได้มีการไปเวิร์คช็อปนิดหน่อยก็ช่วยได้ในระดับหนึ่ง ในเรื่องต้องมีการใช้คำราชาศัพท์ซึ่งห้ามพลาดเลย แล้วก็ได้ไปอ่านนิยายศึกษาตัวละครเพื่อทำความเข้าใจมากขึ้น ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับมิวและนักแสดงคนอื่นๆที่มากประสบการณ์ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ ที่จะทำให้เราได้พัฒนาตัวเองต่อไปได้เรียนรู้อะไรเยอะขึ้น เล่นเรื่องนี้ตอนแรกกดดันพอสมควรเลย เพราะมีฉากที่เราต้องร้องไห้เยอะมากอะไรมันจะดราม่าขนาดนั้น ในบทของอนลจะเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่มีใครได้เห็น เพราะที่ผ่านมาไม้ไม่เคยเล่นบทแบบนี้ อยากให้ติดตามรับชมกันนะครับ รับรองว่าสนุกและละครเรื่องนี้ยังสอดแทรกเรื่องราวความรัก ความแค้น ความเกลียดชัง ความอิจฉาริษยา และยังเป็นละครพีเรียดในบทบาทพระเอกเรื่องแรกของไม้ด้วย ฝากติดตามรับชมละครเรื่อง เพชรกลางไฟ กันด้วยนะครับ”

Maii (5)

ติดตามชมเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นแห่งปี การปะทะอารมณ์ของทุกตัวละครและเรื่องราวของ อนล ว่าจะดราม่าเรียกน้ำตาได้ขนาดไหน ในละครเรื่อง “เพชรกลางไฟ” ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 HD

Maii (1)  Maii (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเต้นตุ๊บๆ !! 2 นายหัว “โตโน่ ภาคิน-ไม้ วฤษฎิ์” หล่อใจละลายในละครช่อง 3 ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น >>

“ไม้-วฤษฎิ์” งานรุ่งเผยดีใจ “แก้วกลางดง” ลงจออีกครั้ง!ถูกใจแฟนคลับขาจิ้นแน่นอน >>

“บี๋ อริยะ” เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run” ประเดิมเมืองจันทบุรี เตรียมส่งต่อ จ. อุบลราชธานี 26 ม.ค.63 >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>

ม่วนกั๋นขนาด !! “ไม้ วฤษฎิ์ – อุ้ม อิษยา” พาก๊วนแก้วกลางดง เสิร์ฟความน่ารักสู่แฟนคลับ ในกิจกรรม “รีวิวบันเทิง Meet & Greet กับละครแก้วกลางดง” >>