เตรียมฟินจกหมอน “เฟฮู อินฟินิตี้” ดึง “เจมส์มาร์” ประกบคู่ “ฮัม อึม จอง” เปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “MINE MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” #MindMemoryMovie >>

 

พร้อมตัดสายสะดือทำคลอด บริษัท เฟฮู อินฟินิตี้ จำกัด ค่ายหนังน้องใหม่แต่มากประสบการณ์ ได้ฤกษ์เปิดตัว “MINE MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” ภาพยนตร์รักโรแมนติก ที่สร้างโดยฝีมือคนไทยแต่มีคุณภาพระดับอินเตอร์ นำแสดงโดยนักแสดงซุปเปอร์สตาร์เมือไทย “เจมส์มาร์” ประกบคู่กับนักร้อง นักแสดงซุปเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลี “ฮัม อึน จอง” ที่หลายคนรู้จักในภาพศิลปินสาว หนึ่งในสมาชิกวง “T-ara” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นมาร่วมสร้างสีสันให้เนื้อรเื่องเข้นข้น ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น “แม็ก-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” กำกับการแสดง “สุพจน์ คูณดี, มนัสนันท์ กุดหอม”

MindMemory (18)

MindMemory (10)

สำหรับภาพยนตร์ “MINE MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” บอกเล่าเรื่องราวของ “ภัทร” (เจมส์มาร์) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ผู้ที่ชอบอยู่ในโลกของตัวเอง ซึ่งมีเพื่อนสนิท “พีท” (แม๊ก) และ “แพรว” (เฟิร์น)  โลกของภัทร์ได้เปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกับ “มินจี” (อึนจอง) ผู้หญิงเก่งที่มีความอ่อนโยน ทั้งคู่ได้ร่วมกันพัฒนาโปรแกรมเพื่อช่วยเหลือคนชรา และใช้ฐานข้อมูลมากจา Mind ซึ่งเป็นแอพลิเคชั่นที่ภัทร์รักและหวงมากที่สุด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ เริ่มก่อตัวขึ้น ความทรงจำต่างๆ ที่ถูกบันทึกด้วยหัวใจของคนสองคน จนกระทั่งได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไป ความรักและความเข้าใจจะช่วยให้พวกเขาผ่านพ้นเรื่องรวต่างๆ ไปได้หรือไม่ บทสรุปความรักของพวกเขาและเธอจะเป็นอย่างไร สุดท้ายแล้ว  1.44 พื้นที่นี้จะเพียงพอต่อความทรงจำของพวกเขาหรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน “MINE MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ในโรงภาพยนตร์

MindMemory (30)

MindMemory (4)

MindMemory (3)

MindMemory (20)

MindMemory (21)

MindMemory (27)

MindMemory (25)

MindMemory (9)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟฮู อินฟินิตี้” เปิดตัวภาพยนตร์ “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” “เจมส์ มาร์” พา “ฮัม อึนจอง” ถ่ายทอด รัก ซึ้ง ตราตรึงใจ ส่งให้หนังสุดโรแมนติก

“เจมส์ มาร์” มาแน่ !!!

“แพรว คณิตกุล” ร้องเอง น้ำตาซึมเอง!! ซิงเกิ้ลพิเศษ “ความทรงจำ” ประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก”

“เจมส์ มาร์” แอบเกร็ง!! ประกบ “ฮัม อึน-จอง” ใน “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” 23 ก.พ. นี้

เตรียมฟิน จิกหมอน “เฟฮู อินฟินิตี้” ดึง “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “ฮัม อึน-จอง” เปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก”