“แต๊ก – โอ” โชว์พลังเสียงสะเทือนไต เข้ารอบชิง “เดอะวอยซ์ 5” ด้วยคะแนนโหวตทิ้งขาด

ขยี้อารมณ์ผ่านเพลงซึ้งได้ถูกใจคนไทยทั้งประเทศ ส่งผลให้ 2 หนุ่มเสียงทรงพลัง แต๊ก – โอ เป็นตัวแทนของทีม โค้ชก้อง – โค้ชโจอี้ บอย เดินเข้ารอบชิงชนะเลิศ (Final Round) ด้วยคะแนนโหวตขาดลอย ตาม เกิบ -คิง ลูกทีมโค้ชดา-โค้ชสิงโต มาติดๆ เตรียมถล่มโหวตเพื่อหา เสียงจริง ตัวจริง เพียงหนึ่งเดียว ในรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง  ซีซั่น 5 ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 ถ่ายทอดสดเวลา 16.40 น.ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)   

the voice (27)

the voice (26)

ส่งท้ายรอบการแสดงสด (Live Round) ได้อย่างประทับใจ ด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากทีมโค้ชก้อง มี ณัฐ, แต๊ก, ไอซ์ และ แต๊งค์ ส่วนทีมโค้ชโจอี้ บอย มี แจ็คกี้, เวิลด์, โอ และ ไนท์ แตะมือชวนลูกทีมเสียงดีทุกคนในซีซั่น 5 ขึ้นแจมบนเวที สื่อถึงความรักความอบอุ่นที่มีให้แก่กัน ก่อนเปิดการแข่งขันหาผู้เข้ารอบ 2 คนสุดท้าย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (Final Round) ตามกติกาการโหวต One Number One Vote คือ 1 หมายเลขเบอร์โทรศัพท์สามารถโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันได้ 1 คน 1 ครั้ง ต่อ 1 ทีมเท่านั้น!! ซึ่งคะแนน 50% จะมาจากโค้ช และอีก 50% จะมาจากการโหวตของผู้ชมทั่วประเทศ งานนี้โค้ชก้อง และ โค้ชโจอี้ บอย จัดเต็มโชว์ แสง สี เสียงอลังการ ตามหาเสียงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และมีความครบเครื่องด้วยความสามารถด้านเอ็นเตอร์เทนได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทีมโค้ชก้อง ได้หนุ่ม แต๊ก อานนท์ เป็นตัวแทนทีมเข้ารอบชิง โกยคะแนนโหวตด้วยอารมณ์ที่เชื่อมั่น สัมผัสได้ถึงพลังและกำลังใจที่ส่งให้กับผู้ที่กำลังจะพ่ายแพ้ในโชคชะตาร้ายๆ ในเพลง “เธอผู้ไม่แพ้” ด้านทีมโค้ชโจอี้ บอย ได้หนุ่ม โอ ศิร์ภูมิ เป็นตัวแทนทีมเข้ารอบชิง ด้วยช่องเสียงที่มีเสน่ห์และโดดเด่น ในเพลง “อีกนาน” เปลี่ยนเพลงร็อกเป็นจังหวะดนตรีแบบโซล ที่มาพร้อมสเต็ปแดนซ์สุดว้าว เห็นอีกหนึ่งความสามารถที่หนุ่มโอพกติดตัวมา

the voice (28)

the voice (21)

the voice (13)

the voice (12)

the voice (11)
เชียร์ให้จบจนหยดสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ (Final Round) กับ 4 คนสุดท้าย เกิบ, คิง, แต๊ก, โอ ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16.40 น. ในรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูมูฟ เอช 4จี พลัส (Presented by TrueMove H 4G+) ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33 ชมย้อนหลังทางช่อง True 4U ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ www.thevoicethailand.com, Facebook : TheVoiceThailandIG : THEVOICETH

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6” อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง33)

“โค้ชโจอี้ บอย” สร้างประวัติศาสตร์ดันลูกทีมคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน!!! “โอ-ศิร์ภูมิ” หนุ่มประจวบ ขึ้นแท่น เดอะวอยซ์ คนที่ 5 ของเมืองไทย

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ปล่อยพลัง!!! เคี่ยวเข้ม..ดันลูกทีมขึ้นเวทีน็อคเอ้าท์ ออร่ากระจาย!!

ปิดท้ายรอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น5” “โค้ชดา-โค้ชโจอี้ บอย” จัดโชว์สะใจสายร็อก&แร๊พ

รอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น5” ประเดิมวีคแรก จัดโชว์เจ๋งโดนใจโค้ช มือลั่น!! กดปุ่มสตีลรัวๆ