น้ำตาล-ชลิตา ซาบซึ้งในพระกรุณาทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯทรงชื่นชม ภาคภูมิใจที่เกิด เป็นคนไทย หลั่งน้ำตา ปลื้มใจการต้อนรับกลับไทยอย่างอบอุ่น

สนามบินสุวรรณภูมิ :-31 มค. เวลา 15.25 น. ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เดินทางกลับไทยด้วย สายการบินการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 621 จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปินส์ ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 15.25 น. โดยมี  นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช รองผู้อำนวยการการท่า อากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2)   นายบุญเทียม โชควิวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสาร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมครูอาจารย์และนักเรียนโรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม สมุทรปราการ และเหล่าแฟนคลับ และกองทัพสื่อมวลชนที่มารอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น. โดย นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช รองผู้อำนวยการการท่า อากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีต่อ ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้ กับประเทศไทย

namtan (12)

namtan (13)

ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้กล่าวว่าตนเองเพิ่งรับทราบว่า ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนา พรรณวดี ทรงชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ซึ่งตนเองซาบซึ้งในพระกรุณาอย่างสูงสุด ในชีวิต เพราะไม่คิดมาก่อนว่าพระองค์ท่านจะให้ความสนใจและเชียร์  ทั้งขอขอบพระคุณ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี. และผู้ใหญ่อีกหลายๆท่านที่ได้ชื่นชมในตัวเธอ รวมถึงคนไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจ ตลอดการไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2016  ซึ่งเธอภาคภูมิใจในการปฏิบัติหน้าที่นี้เป็นอย่างยิ่งที่เกิดมาเป็นคนไทยคนหนึ่งที่มีโอกาส ได้สร้างชื่อ เสียงให้ประเทศ และขอบคุณแรงโหวตแรงเชียร์ จากพี่น้องชาวไทยทุกคน ทุกวงการที่ส่งกำลังใจมาตลอด เป็นความ ซาบซึ้งใจที่สุดในชีวิตและไม่เคยคิดว่าจะได้รับกำลังใจและความเอ็นดูมากขนาดนี้

namtan (5)

namtan (2)

สำหรับแผนงานต่อไปของเธอคือการไปเรียนต่อที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมๆการปฏิบัติหน้าที่ ในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ต่อไป

น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 อายุ 22 ปี กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชา ชีววิทยา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เธอเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่ง ตลอดเวลาเก็บตัวในกองประกวดฯ ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลกที่ติดตามทำข่าว และได้รับ ความรักและชื่นชมอย่างยิ่งจากผู้ติดตามการประกวดฯ รวมทั้งแฟนนางงามชาวฟิลิปปินส์ที่ส่งเสียงเชียร์นางงาม จากประเทศไทยไม่แพ้นางงามประเทศตนเอง

namtan (2)

namtan (8)

namtan (10)

ชลิตา ส่วนเสน่ห์  เป็นสาวงามคนแรกจากประเทศไทยในรอบ 28 ปีที่สามารถทะลุเข้าถึงรอบตอบคำถาม 6 คนสุดท้าย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส โดยคำถามที่เธอได้รับคือ  ใครคือผู้นำในระดับโลกในอดีตหรือปัจจุบันที่คุณชื่นชอบ หรือเคารพ?  ซึ่งเธอได้ตอบด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า  “บุคคลท่านนั้นคือในหลวงรัชกาลที่ 9 เพราะตั้งแต่เกิดมาเธอ เห็นพระองค์ท่านทรงงานหนักมาตลอด และไม่เคยบ่นแม้แต่น้อย และพระองค์ท่านก็เปรียบเสมือนพ่อของ คนไทยทุกคน”  ซึ่งคำตอบของเธอได้สร้างความประทับใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญ – น้ำตาล ร่วมมูพิธีตั้งเสาเอก สร้าง “The Art Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกความเป๊ะ >>

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

น้ำตาล-ชลิตา เปิด 3 เทคนิค ฟิตหุ่นปัง เตรียมสร้างคอนเทนต์ริมทะเลมัลดีฟส์ >>

“น้ำตาล” ดีใจ!!! คนดูชมตีบทแตกใน “Friend Zone 2 Dangerous Area”เชื่อโจทย์ยากเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือ >>

“น้ำตาล” รับท้าทายความสามารถ ครั้งแรกกับบทฝาแฝดในซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” สุดปลื้ม กระแสตอบรับดี!!!   >>