ดาต้า “เจ็บ” เอ็นข้อเท้าฉีก แต่ยืนยันแฟนเพลงไม่พลาด!! วาระพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูวาไลนไทน์กับ ดาต้า ใน “Dinner แค่เธอ กับ Data”

ทันทีที่เผยแพร่ผลงานเพลง “แค่เธอ”  ซิงเกิ้ลล่าสุด พร้อมข่าววาระพิเศษที่ศิลปินสาวจะมอบให้แด่แฟนเพลง “Dinner แค่เธอ กับ Data”  ที่ศิลปินสาวเชื้อเชิญแฟนเพลงมาร่วม Dinner กับดาต้าแบบใกล้ชิด ในบรรยากาศของเดือนแห่งความรัก เกิดปรากฏการณ์ตอบรับจากแฟนเพลงเข้ามามากมาย  ทำให้ศิลปินสาวมากความสามารถ ดาต้า ดรัลชรัส รู้สึกปลื้มใจในการต้อนรับผลงานเพลงล่าสุดและกิจกรรมที่เธอตั้งใจจะมีร่วมกันกับแฟนเพลงอย่างสุดหัวใจ

Data

แต่ล่าสุด ดาต้า เกิดประสบอุบัติเหตุจนเอ็นข้อเท้าฉีกจนไม่สามารถเดินเหินได้สะดวกนัก  ร้อนใจไปถึงเพื่อนศิลปินในสังกัด และผู้ที่เกี่ยวข้องในการที่ ดาต้า จะยังสามารถจัดกิจกรรมร่วมกับแฟนเพลงได้หรือไม่  ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาต้า ได้เปิดเผยว่าจะยังคงจัดกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ต่อไป  โดยเธอยืนยันว่าเพราะนั่นคือสิ่งที่เธอตั้งใจมานานมากกับการที่จะได้มีกิจกรรมดีๆ กับแฟนเพลงที่มีความรักและติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอด  กับกิจกรรม “Dinner แค่เธอ กับ Data”  ครั้งนี้ ดาต้ายืนยันว่าแฟนเพลงจะได้สัมผัสเธอในแบบใกล้ชิดแน่นอน โดยเฉพาะในบรรยากาศของเดือนแห่งความรักแบบนี้  เธอตั้งใจจะมอบความรู้สึกดีๆ เพื่อตอบแทนแฟนๆ ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้  เงื่อนไขง่ายๆ  เพียงแค่เขียนความรู้สึกดีๆ ต่อคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว แฟน  ลงใน Status Facebook แล้วติด hashtag #Dataแค่เธอ  ข้อความดีๆ เหล่านี้จะถูกนำมาคัดเลือกโดยดาต้า  และจะมีผู้โชคดีเพียง 5 ท่านเท่านั้นที่จะคว้าวาระพิเศษ ได้มาร่วม Dinner กับดาต้าในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ณ ร้าน Alphabet Café & Bar  (ติด BTS ช่องนนทรี)  โดยแฟนๆ เพลง สามารถเขียนความรู้สึกดีๆ ต่อคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว แฟน เพื่อร่วมคว้าโอกาสนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป     

พบกับ “แค่เธอ” ผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปินสาวมากความสามารถ ดาต้า ดรัลชรัส ได้แล้ววัน นี้  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ ดาต้าได้ทาง iTunes หรือ Streaming ฟัง ได้ที่ Apple Music, Deezer, KKBox, Joox และ Fungjai ติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ Studio54 ได้ทาง facebook.com/studio54record และ Instagram: studio54record และ Instagram ส่วนตัวของดาต้าที่ data_daran และเพจเฟสบุคของดาต้า  facebook.com/datadaran

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ดาต้า ปล่อยเพลงเกาหลี ปลื้มใช้โปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับ “ซิ่วหมิน EXO”

‘ดาต้า’ สุดอินบทนางฟ้าแสนซน ปลื้มรีเทิร์นคู่ ‘กอล์ฟ’ ใน ‘คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก’

แฟนเพลงได้ปลื้ม มีลุ้นคว้าวาระพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูวาไลนไทน์กับ ดาต้า ใน “Dinner แค่เธอ กับ Data”

Studio54 ส่ง มัดหมี่ พิมดาว ดาต้า ดรัลชรัส ร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้แห่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “แสงแห่งพระบารมี”

ดาต้า ดรัลชรัส ปล่อยผลงานเพลงล่าสุด “แค่เธอ” เพลงไทยเพลงแรก จากการนั่งแท่น Executive Producer เต็มตัว