“ตู่-นันทิดา” คืนบัลลังก์ ดีว่าตัวแม่ รอบ 40 ปี ระเบิดคอนเสิร์ต เปิดอัลบั้ม “ตู่-นันทิดา”

กลับมาคืนบัลลังก์สุดยอดดีว่าเมืองไทยอีกครั้งสำหรับ “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย  ศิลปินนักร้องหญิงเสียงคุณภาพ ผู้ชนะรางวัลระดับเอเชีย ด้วยเสียงอันสื่ออารมณ์ทรงพลัง ทำให้มีผลงานต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับและเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินรุ่นน้องมาตลอดระยะเวลา 40 ปี จนถูกขนานนามว่าเป็นอีกหนึ่ง ดีว่าตัวแม่ ของเมืองไทย …โดยครั้งนี้นอกจากคืนสู่บัลลังก์มาพร้อม “นันทิดา’17 อัลบั้มใหม่ในรอบเกือบ 15 ปีกับ 10 เพลงใหม่ ที่ดูแลโดย ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค และทีมเพลงแกรมมี่แล้ว  ล่าสุด…ต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มระดับตำนานครั้งยิ่งใหญ่ในชื่อ NANTIDA 17โดยความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ตู่จะชวนคุณมาย้อนวันวานแห่งความคิดถึงกันอย่างเต็มอิ่มในรอบ 40 ปีที่ผ่านมา เล่าผ่านบทเพลงเพื่อมอบความสุขสุดพิเศษเพื่อแฟนทุกคน โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 19.00 น. โดยเรื่องนี้  “ตู่-นันทิดา” เผยถึงความรู้สึกคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ของเธอว่า

NANTIDA (1)

“ความตื่นเต้นมีแน่นอนค่ะ พอถึงเวลาที่เราจะได้กลับมาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง เชื่อได้ว่ามีหลายคนที่รอ  และก็ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด  คิดว่าทุกคนที่จะมาดูคอนเสิร์ต หรือมาฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ของเราเอง ตู่เชื่อว่าทุกคนจะได้รับสิ่งที่ทีมงานทุกส่วนที่มีความตั้งใจจริงๆทำสิ่งที่ดีที่สุดออกมา  ครั้งนี้เหมือนเป็นคอนเสิร์ตรวมรุ่นหรือรียูเนี่ยนกันใหม่ด้วย ได้ทำงานกับทีมเพลงที่ไม่ได้เขียนเพลงกันนานแล้ว ถือเป็นการที่ รีเฟรช ตัวเองใหม่  คล้ายๆเรามาอัดอัลบั้มแรกเลยค่ะ(หัวเราะ)…ถ้าถามถึงความพิเศษ  คงไม่ต้องบอก มันคือ การที่กลับมา การคิดถึงกัน มันเป็นสิ่งที่มากกว่าคำพูด สำหรับในความรู้สึกขอตู่นะคะ ตู่เชื่อว่าความตั้งใจของทีมงานทุกคน  ไม่ว่าน้องๆทีมงานครีเอทีฟทุกคนที่อยู่เบื้องหลังของโชว์ในครั้งนี้  รู้เลยว่าเค้าทุกคน รู้จักถึงความเป็นนันทิดาเป็นอย่างดี และอย่างมากด้วย นี่คือที่ตู่สัมผัสได้กับงานในครั้งนี้ ความพิเศษของครั้งนี้คือความลึกซึ้งที่ทีมงานรู้จักนันทิดาและทำโชว์ออกมาค่ะ

NANTIDA (2)

“สิ่งที่ตู่อยากจะบอกอีกเรื่องคือ ตู่เองจะพูดคำนี้เสมอว่า ตู่ไม่ค่อยได้มีโอกาสที่จะมีโชว์หรือคอนเสิร์ตใหญ่ๆของตัวเอง   เพราะความเป็นนันทิดาเองก็ต้องอยู่ในที่ๆต้องมีเหมือนกัน และทุกครั้งที่ได้กลับมา ตู่ก็มักจะกลับมาในแบบที่มันต้องพิเศษทุกที  ขอบคุณสำหรับความตั้งใจของทีมเพลงทุกคนที่เขียนทุกคำมา ทุกคนเขียนมาจากใจนะคะ พี่นิ่มพูดมาคำหนึ่งบอกตู่ว่า เขียนจากใจก็เป็นอย่างนี้ล่ะน้อง อันนี้เป็นความรู้สึกที่แบบชื่นชมอย่างลึกซึ้งมากเลย รวมไปถึงคุณไพบูลย์ด้วยเช่นกันที่ดูแลกันมาตลอด นี่คือความลึกซึ้งที่เราได้รับจาก แกรมมี่ ค่ะ และตู่เชื่อว่าแฟนนันทิดาทุกคนก็จะดูแลตู่กันไปตลอดอย่างลึกซึ้งเช่นกัน ขอให้ทุกคนมีความสุข แล้วเราไปพบกันกับโชว์จากบทเพลงต่างๆที่มาจากความลึกซึ้งทั้งหมดในคอนเสิร์ต NANTIDA 17 กันค่ะ แล้วพบกัน” 

 NANTIDA (4)

 สำหรับคอนเสิร์ต  NANTIDA 17 ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 เมืองไทย Gmm Live House @ Central World ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ในราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / และ 1,500 บาท จำหน่ายบัตรที่ WWW.GMMLIVE.COM 1 กุมภาพันธ์ 2560 โทร (02)669-8846 และที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา 18 กุมภาพันธ์ 2560 โทร (02)262-3456 ….ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB / https://www.facebook.com/ideafactgmm/

  NANTIDA (3)
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิว ชัยพล สุดปลื้มได้ประกบดารายอดฝีมือรุ่นพี่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 >>

 ก้อย อรัชพร ฝันที่เป็นจริง !! ประกบคู่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 >>

สองซุปตาร์ “แอน-คิม” ชวนดีว่า “ตู่ –นันทิดา” ร่วมงานเปิดแฟล็กชิพสโตร์ แม็กซ์ มาร่า @สยามพารากอน ในสไตล์สาวอิตาเลียน >>

#ตู่นันทิดา ปิดฉากคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรี่ส์ที่ 4 ‘LEGENDARY’ สุดประทับใจ จัดเต็มทุกเพลงฮิต โชว์ซึ้ง สะกดคนดู

“ใหม่ – ดาวิกา”นำทีมโชว์สุดว้าว!! ฉลองเปิดโรงแรมหรู “Holiday Inn & Suites Rayong City Centre”