มิวสิควีดีโอเพลง “Electric Shock” ของวง “F(x)” สุดฮอต มีคนเข้าดู 1.6 ล้านครั้ง ภายใน 1 วัน

5 สาว วง F(x) ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงล่าสุด เพลง Electric Shock เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากส่งเพลงฮิต Hot Summer ติดชาร์ตไปเมื่อปี 2011 โดยเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ได้มีการเปิดตัวภาพทีเซอร์ และตัวอย่างมิวสิควีดีโอเพลง รวมถึงเพลงไฮไลท์เมดเล่ย์ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเธอ และเพลง Electric Shock เป็นเพลงแนวแดนซ์ที่มีจังหวะที่หนักหน่วง ในมิวสิควีดีโอเต็มไปด้วยสีสัน และแฟชั่นสไตล์ฟั้งกี้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเหมาะสมลงตัวกับฉากที่มีสีสันสดใสฉูดฉาด


มินิอัลบั้มชุดนี้ ประกอบด้วยเพลง 6 เพลง โดยเปิดตัวผ่านระบบออนไลน์เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน จะรั้งอันดับต้นๆ ตามชาร์ตเพลงต่างๆ เช่น Soribada, Instiz และ Naver ก่อนหน้านั้นตัวอย่างมิวสิควีดีโอของพวกเธอก็ได้รับความนิยม มีคนเข้าชมถึง 2 ล้านครั้ง ภายใน 2 วัน รวมถึงเป็นวีดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวปไซด์ youtube

และในขณะนี้มิวสิควีดีโอเพลง Electric Shock ก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากบนเวปไซด์ youtube มีผู้คนเข้าชมกว่า 1.5 ล้านครั้ง ภายใน 1 วันเท่านั้น โดยวง F(x) เตรียมจะขึ้นแสดงในเวทีคัมแบคตามรายการเพลงต่างๆโดยเริ่มจากรายการเพลง M!Countdown, Music Bank, Music Core และ Inkigayo ด้วย

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนเหล่าสาวก K-POP ไปฟิน…อินคอนเสิร์ต SBS ‘INKIGAYO SUPER CONCERT’ 2019 >>

เอสเอ็ม ทรู ร่วมถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เลื่อนคอนเสิร์ต ‘f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK’ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

SM True จัดให้สมการรอคอย! กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ ‘f(x)’

คอนเสิร์ต KBS MUSIC BANK WORLD TOUR IN VIETNAM

จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee คอนเฟิร์มเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว พร้อมเปิดตัวภาพทีเซอร์และทีเซอร์มิวิควีดีโอเพลงเดบิวต์