ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยภาพยนตร์รักเหนือธรรมชาติ จากวรรณกรรมเยาวชน ขายดี 9 ล้าน เล่ม ทั่วโลก สู่ “Fallen ฟอลเลน” หรือ เทวทัณฑ์ พร้อมฉายแล้ว 23 กุมภาพันธ์

ขายดิบขายดีไปทั่วโลก 30 ประเทศ กว่า 9 ล้านเล่ม สำหรับหนังสือวรรณกรรมเยาวชนจตุรภาค ของนักเขียนหญิง “ลอเรน เคท”  ที่แฟนๆทุกมุมโลก รอให้เรื่องราวตำนานรักอมตะระหว่างหญิงสาวสวยที่เป็นมนุษย์ธรรมดา กับเทวทูตตกสวรรค์ “ลูซินด้า,แดเนียล” และ “คาเมรอน” โลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม และเร็วๆ นี้เราจะได้เห็นพวกเขาในภาคแรก “Fallen เทวทัณฑ์” ภาพยนตร์รักโกธิคเหนือธรรมชาติ  ที่จะมาสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

FAL_7204.jpg

จุดเริ่มต้นของการดัดแปลง “Fallen เทวทัณฑ์” ฉบับนิยายให้เป็นภาพยนตร์ เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งผู้เขียน “ลอเรน เคท” ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราว ความรักของเทวทูตตกสวรรค์ กับหญิงสาวชาวมนุษย์  ที่ปรากฏใน “พระธรรมปฐมกาล” (Genesis) ซึ่งคือพระคัมภีร์เป็นพระวจนะของพระเจ้า  ซึ่งโมเสสเป็นผู้เขียนพระธรรมปฐมกาล ในราวปี ก่อนคริสต์ศักราช 1425 เขียนขึ้นเพื่อบอกว่า มีพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์อยู่ และพระองค์ทรงเป็นพระผู้เนรมิตสร้าง (จักรวาล โลก มนุษย์ สิ่งทั้งปวง)

FALLEN_02651.CR2

“Fallen เทวทัณฑ์” เล่าเรื่องของเด็กสาววัย 17 ชื่อ ลูซินด้า หรือ ลูซ (แอดดิสัน ทิมลิน) ที่ถูกส่งให้ไปอยู่ในโรงเรียนดัดสันดานซอร์ดแอนด์ครอสส์  ด้วยความผิดที่เธอไม่ได้ก่อ ซึ่งที่นั่นก็ได้พบกับหนุ่มสองคนที่เข้ามาในชีวิต แดเนียล (เจเรมี่ เออร์วีน) และ คาเมรอน หรือ แคม (แฮริสัน กิลเบิร์ทสัน) ซึ่งทั้งสองคนนี้ไม่ได้เป็นมนุษย์ธรรมดา แต่เป็นเทวดาตกสวรรค์ จนก่อให้เกิดการต่อสู้เพื่อความรักของเธอ

FALLEN_03147.CR2

ซึ่งเจ้าของบทประพันธ์เล่าว่า “ฉันต้องการเขียนเรื่องราวจากมุมมองของหญิงสาวผู้สร้างความรักได้อย่างคุ้มค่า ไอเดียของความรักที่มีผลพวงมากมหาศาลและก่อให้เกิดการทรยศและมีแรงจูงใจมหาศาล ได้เข้าถึงตัวฉัน และฉันปลื้มใจที่มันเข้าถึงคนอื่นได้ผ่านหนังสือของฉัน  ลูซ ตัวเอกของเรื่อง มีความหลงใหลที่ทำให้ความรักที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เธอตกหลุมรักแดเนียล แล้วเธอหวังที่จะหักล้างคำสาปเพราะเธอเชื่อว่าความรักนั้นมันคุ้มค่าพอ การเปิดกว้างและความศรัทธาในพลังของความรักคือลักษณะพิเศษอันโดดเด่นของเธอ เธอกำลังหลงทางและทุกๆวันเปรียบเสมือนอุปสรรคแต่ แดเนียล เป็นแสงสว่างเธอได้สร้างโลกใบใหม่เกี่ยวกับตัวเขา มันเป็นความศรัทธาอันลึกซึ้งในความรักที่น่าชื่นชมอย่างมาก” ลอแร เคท กล่าว

FALLEN_02049.CR2

FALLEN_10047.CR2

หนังเรื่อง Fallen สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนที่ขายดิบขายดีทั่วโลก หนังสือตีพิมพ์ในปี 2009 แล้วติดอันดับหนังสือขายดีแห่งนิวยอร์กไทมส์ จนเกิดภาคต่ออีกสามภาค (Torment (ทอร์เมนต์), Passion(แพสชั่น) , Rapture เรปเชอร์) ประพันธ์โดย ลอเรน เคท และนำแสดงโดยบรรดาดาราวัยรุ่นที่น่าจับตามอง นำโดย แอดดิสัน ทิมลิน, เจเรมี่ เออร์วีน, แฮริสัน กิลเบิร์ทสัน ร่วมด้วย โจลี่ ริชาร์ดสัน, โลล่า เคิร์ก, เซียนัว สมิท-แมคฟี, เดซี่ เฮด, เฮอร์ไมโอเน่ คอร์ฟิลด์ และ มาลาชี่ เคอร์บี้ โดยได้นักทำหนังชาวออสเตรเลียฝีมือดี สก็อตต์ ฮิคส์ มากำกับ เขียนบทโดย ไมเคิล รอสส์ (Turistas ทัวริสต้าส์ ), แคทธริน ไพรซ์ (The Game Plan เดอะ แกรม เพลน ),และ นิโคล มิลลาร์ด (The Game Plan เดอะ แกรม เพลน)

ที่มา:  M PICTURES
บันทึกภาพ:  M PICTURES
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

M PICTURES จัดใหญ่ จัดเต็ม เอาใจสาวกมังงะ กับกิจกรรม Gintama Premiere Night >>

เคซีย์ แอฟเฟล็กจาก “Manchester by the sea” ไม่ผลิกโผเต็งหนึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74 >>

สุดอลังการ คนบันเทิงร่วมงานพรมแดง เปิดตัวภาพยนตร์ Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน มาริโอ้ วิว สุดปลื้มแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

การกลับมาอีกครั้ง… ของ MR. Rom-Com ตลอดกาล!!!! “ฮิวจ์ แกรนต์” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี “The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน”

เอ็ม พิคเจอร์ส ขอส่งมอบความสุข ต้อนรับเทศกาลปีใหม่2015 ด้วยสุดยอดการ์ตูนอมตะนิรันดร์กาล ในรูปแบบ อนิเมชั่น 3 D ครั้งแรก!!! กับ ภาพยนตร์เรื่อง “Stand by Me Doraemon เพื่อนกันตลอดไป”