คนดังลองของ “CHERNOBYL DIARIES เมืองร้าง มหันตภัยหลอน” การันตี เฮี้ยนจนขนหัวลุก กระตุกต่อมสยองถึงใจ

ผ่านไปแล้วกับการฉายรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์เรื่อง CHERNOBYL DIARIES เมืองร้าง มหันตภัยหลอน เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ เต็มไปด้วยเหล่าเซเลบผู้กล้าที่ขอลองความสยองก่อนใคร อาทิ ภัทร จึงกานต์กุล (ผู้ประกาศข่าวช่อง 7), กอล์ฟ ปวีณ (ผู้กำกับบอดี้ศพ19,ห้าแพร่ง), ดีเจกัน EFM, ดีเจกัญ Cool FM , และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร (ดีเจ, นักแสดงและพิธีกร)  โดยทุกเสียงขอคอนเฟิร์มว่า CHERNOBYL DIARIES เมืองร้าง มหันตภัยหลอน เป็นหนังสยองขวัญที่คอหนังสยองต้องลองให้ได้เพราะ หลอน ระทึก ชวนลุ้นให้หายใจไม่ทั่วท้องได้ตลอดทั้งเรื่อง

โดยเฉพาะผู้ประกาศข่าวหนุ่มตี๋หล่อ ภัทร จึงกานต์กุล ขอคอนเฟิร์มว่า “ หลอนมากครับ หนังมีฉากระทึกให้ได้ลุ้นตลอดเวลา”
CHERNOBYL DIARIES เมืองร้าง มหันตภัยหลอน อำนวยการสร้างโดย ออเรน เพลี ผู้ให้กำเนิดหนังสยองขวัญ Paranormal Activity (พารานอมอล แอคทิวิตี้) ที่สร้างปรากฏการณ์มาตลอดสามภาค เรื่องราวของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันหกคนที่เดินทางเที่ยวทั่วยุโรป ก่อนที่ความคึกคะนองจะทำให้พวกเขาจ้างไกด์เถื่อนให้พาเข้าไปในเขตหวงห้าม โดยพวกเขาเดินทางเข้าไปในพริเพียตเมืองของคนงานโรงไฟฟ้าเชอร์โนบิลอันโด่งดัง ที่กลายเป็นเมืองร้างตั้งแต่เกิดหายนะเชอร์โนบิลอุบัติเหตุของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ที่ร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อ 26 ปีก่อน ซึ่งคร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย พวกเขาได้สำรวจเมืองร้างแห่งนี้ และพบว่าตัวเองกำลังถูกจับตามอง จากบางสิ่งบางอย่างที่นำมาซึ่งความสยองที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้มาก่อน

 

พิสูจน์ความกล้า ท้าความตาย
CHERNOBYL DIARIES เชอร์โนบิล เมืองร้าง มหันตภัยหลอน
14 มิถุนายน นี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากไอเดียเวิร์กชอปผู้กำกับ GDH สู่หนังผีสายวิทย์ “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” กำกับโดย “กอล์ฟ-ปวีณ” ฉายบน Netflix เท่านั้น >>

‘ดีเจ.พีเค’ ชวนคนมีพ้อยท์ แลกของโชว์พาว! >>

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

“ดีเจ.พีเค” เปิดบ้านใหม่ให้ชมเป็นที่แรก ใน PK SEE FIRST! ทางชิล ออนไลน์ 10 ม.ค.นี้

12 ม.ค. 62 เหล่าfc แฟนๆ พีเค พัสกร วรรณศิริกุล ห้ามพลาด!!! เตรียมพบภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง!! กับ INTO THE GROOVE >>