“โค้ชโจอี้ บอย” สร้างประวัติศาสตร์ดันลูกทีมคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน!!! “โอ-ศิร์ภูมิ” หนุ่มประจวบ ขึ้นแท่น เดอะวอยซ์ คนที่ 5 ของเมืองไทย

โอ-ศิร์ภูมิ เบญจรัส หนุ่มขายของฝากจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วัย 28 ปี ลูกทีมเฮียโจ้ โค้ชโจอี้ บอย คว้าตำแหน่งแชมป์ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 โกยคะแนนโหวตเฉียดฉิว ด้วยน้ำเสียงบาดใจ เข้าลึกถึงอารมณ์ผู้ชมทั่วประเทศ ผ่านเพลง “ทั้งรักทั้งเกลียด” ในการแข่งขันค้นหาแชมป์คนที่ 5 ของประเทศไทยรอบสุดท้าย ในรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น5 พรีเซ็นเต็ด ขาย ทรูมูฟ เอช 4จี พลัส (Presented by Truemove H 4G+)   คว้ารางวัลเงินสด 3 ล้านบาท จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), รถยนต์ TOYOTA All New Seinta รุ่น 1.5 V จำนวน 1 คัน และมีโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลงคุณภาพ

TheVoice5 (1)

หลังจากขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นจนผ่านมาถึงรอบชิงชนะเลิศ (Final Round) ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ ลาซาน เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 16.40 น. โดย 4 คนสุดท้ายที่จะขึ้นชิงแชมป์ ได้แก่ TV1 เกิบ-ณัฐพงศ์ ทองเมือง จากทีม “โค้ชดา เอนโดรฟิน” TV2 แต๊ก-อานนท์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา จากทีม “โค้ชก้อง สหรัถ”  TV3 คิง-ภัชรพงษ์ บุญชู จากทีม “โค้ชสิงโต นำโชค” และ TV4 โอ-ศิร์ภูมิ เบญจรัส จากทีม “โค้ชโจอี้ บอย” เพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของตำแหน่ง เสียงจริง ตัวจริง คนที่ 5 ของประเทศไทย จากผลโหวตของผู้ชมทั่วประเทศ 100% ในรูปแบบ One Number One Vote คือ 1 หมายเลขโทรศัพท์สามารถโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันได้ 1 คน และ1 ครั้งเท่านั้น ผ่านทาง SMS เบอร์ 4838466

TheVoice5 (2)

          ความพิเศษในรอบชิงชนะเลิศ เปิดเวทีช่วง “เดอะวอยซ์ ฮอลล์ ออฟ เฟม” โดยศิลปินเพลงเพื่อชีวิตขวัญใจชาวไทย ปู-พงษ์สิทธิ์ คําภีร์ เจ้าของเสียงและลูกคอเป็นเอกลักษณ์ ขึ้นโชว์พลังเสียงเอาคนดูอยู่ทั้งประเทศกับเพลง มือปืน หนุ่มน้อย สุดใจ และ เสมอ ตามด้วยโชว์สุดประทับใจระหว่างโค้ชและลูกทีมทั้ง 4 ทีม ที่ควงคู่มาร้องเพลงสุดท้ายร่วมกัน โดยโค้ชก้อง กอดคอ แต๊ก อานนท์ มากำลังใจและฟันฝ่าอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างเข้มแข็งอีกครั้ง ในเพลง “ตะกายดาว” ด้านโค้ชโจอี้ บอย เลือกเพลง “เพื่อนกับพ่อ” มาเรียกความมั่นใจให้ โอ ศิร์ภูมิ  ส่วน โค้ชดา เค้นอารมณ์มือแบ็คอัพเสียงกินใจ เกิบ ณัฐพงศ์ ให้คนฟังน้ำตาคลออีกครั้ง ในเพลง “สิ่งสำคัญ” และ โค้ชสิงโต นำโชค พาหนุ่มน้ำเสียงอัลเทอร์ คิง ภัชรพงษ์ มาเรียกเรตติ้งผู้ชมด้วยเพลง “อยู่ต่อเลยได้ไหม” เวอร์ชั่นไลออนคิง

TheVoice5 (4)

จากนั้น 4 โค้ชเริ่มเข้าประจำที่เก้าอี้แดง รอลุ้นผลโหวตของผู้ชมทั่วประเทศพร้อมกับครอบครัวของผู้เข้าแข่งขันอย่างใจจดใจจ่อ กับโชว์สุดท้ายของทั้ง 4 คน คิวแรกโชว์จากมือแบ็คอัพเสียงซึ้ง เกิบ ณัฐพงศ์ ในเพลง “ฤดูร้อน” ตามด้วยเป็นของหนุ่มน้ำเสียงบาดใจ แต๊ก อานนท์ ในเพลง “แสงสุดท้าย” ต่อด้วยหนุ่มร่างเล็กเสียงถึงอารมณ์ คิง ภัชรพงษ์  ในเพลง “วันนี้เมื่อปีก่อน” ปิดท้ายหนุ่มเสียงทรงพลัง โอ ศิร์ภูมิ ในเพลง “ทั้งรักทั้งเกลียด” เป็นการแสดงสุดท้าย และวินาทีชี้ชะตาเมื่อ 2 พิธีกร กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ประกาศเปิดโหวตพร้อมกันทั้งประเทศในเวลา 18.40 น. และปิดโหวตอย่างรวดเร็วหลังจบโฆษณาตัวสุดท้าย

จากนั้น กบ ทรงสิทธิ์ เริ่มประกาศผลคะแนนของผู้ที่คะแนนสูงสุด 2 อันดับแรก ได้แก่เกิบ-ณัฐพงศ์ ทองเมือง และโอ-ศิร์ภูมิ เบญจรัส  ลุ้นระทึกกันต่อกับผลโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่คว้าแชมป์ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 ไปครองได้แก่ โอ-ศิร์ภูมิ เบญจรัส จากทีมโค้ชโจอี้ บอย ด้วยคะแนนโหวตสุดเฉียดฉิว ซึ่งนับเป็นการทำแชมป์สมัยที่2 ของโค้ชโจอี้ บอย

TheVoice5 (3) 

งานนี้ โอ ศิร์ภูมิ ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากคว้าแชมป์ เดอะวอยซ์ ประเทศไทย คนที่ 5 ว่า “ดีใจมากครับ ไม่คิดว่าจะมาถึงวันนี้ ถ้าวันนั้นโค้ชก้องไม่หันมา และโค้ชโจอี้ บอย ไม่สตีลในรอบแบทเทิล วันนี้ก็ไม่มีผม ถือว่าผมมีโค้ชถึงสองคน เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จริงๆ ซึ่งทุกครั้งที่ผมร้องเพลง ผมตั้งใจสื่ออารมณ์ออกมา เหมือนว่าทำเป็นครั้งสุดท้าย ให้ทุกคนได้รู้สึกถึงสิ่งที่ผมถ่ายทอดทุกคำทุกตัวโน้ต และสุดท้ายผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสคนขายของฝากคนนี้ ที่ไม่มีประสบการณ์ด้านการร้องการโชว์มาก่อนเลย”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 โค้ช “The Voice All Stars” ยอมรับเซอร์ไพรส์กับโจทย์สุดหิน การันตี จัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ย้ำผู้ชมห้ามพลาด >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>

“โจอี้ บอย” อินเลิฟ (Lift eFoil)

“ตูน” ขึ้นไฮโดรลิค เซอร์ไพร้สแฟนใกล้ชิด เภา-ป๊อด-โจอี้-สแตมป์ ตบเท้ารับเชิญบนเวที บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7 >>

‘โจอี้ บอย’ & ‘Urboy TJ’ เขย่าเวทีให้ลุกเป็นไฟ แดนซ์กันสุดมันส์ใน ‘GSB Duo Concert’ >>