“โอ๊ต ปราโมทย์” สุขสองเด้ง!! ได้ฤกษ์ออกซิงเกิล “เมื่อวาน” ฟินร่วมงาน “บลูด็อก”

เนื้อหอมมากช่วงนี้สำหรับหนุ่มเจ้าเนื้ออารมณ์ดีที่เกิดมาสร้างความสุขให้คนรอบข้าง อย่าง “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน มีทั้งงานพิธีกร งานดีเจ งานแสดงภาพยนตร์ และล่าสุดเตรียมออกซิงเกิลใหม่ “เมื่อวาน” ภายใต้หลังคาบ้านไวท์มิวสิค (WHITE MUSIC) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่  นักร้องน้องใหม่ของค่าย เล่าความรู้สึกว่า…

Oat2

“หลังจากที่ไม่ได้ร้องเพลงใหม่มาเกือบๆสองปีได้นะครับ  รอบนี้ผมก็ได้มีการพูดคุยกับพี่ๆ ไม่ว่าจะ

พี่อาร์ม(รัฐการ น้อยประสิทธิ์)บอสไวท์มิวสิค พี่ต้น(สุวัธชัย สุทธิรัตน์)โปรดิวเซอร์ หรือว่าจะเป็นพี่เอก (เผ่าพันธุ์ อมตะ) คนเขียนเนื้อ ว่า อยากได้เพลงที่เป็นเพลงเศร้าบ้าง เพราะว่าที่ผ่านๆมา ผมก็จะร้องเพลงที่เป็นเพลงรักค่อนข้างสว่าง ครั้งนี้ผมอยากได้เพลงที่จะพูดถึงความรักในอีกมุมหนึ่ง เป็นมุมแบบดาร์กๆหน่อย ความรู้สึกมันจะบีบๆ เนื้อหาพูดถึงการลืมคนรักเก่าไม่ได้ ทั้งที่จริงๆแล้วเค้าไม่อยู่กับเรานานแล้ว แต่เรายังเหมือนเดิมความคิดยังวนเวียน ยังออกจากความรู้สึกเหล่านั้นไม่ได้ ก็เลยเป็นเพลงนี้ขึ้นมาชื่อเพลงว่า “เมื่อวาน” ครับ   ความพิเศษอย่างแรกเลย คือ คนที่ได้ฟังผมร้องเพลงเนี่ย จะได้ลองฟังมู้ดแอนด์โทนใหม่ๆ  เป็นเพลงอกหักแบบดิ่งๆ กันไปเลย อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง และอีกความพิเศษ คือ การได้ร่วมงานกับทีมเพลงบลูด็อก (ทีมเพลงที่ทำเพลงฮิตให้นักร้องมากมาย อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน /นิวจิ๋ว / ณัฐ ศักดาทร ฯลฯ ) นี่แหละ  พี่ต้นกับพี่เอก เป็นคนที่ผมอยากร่วมงานมานานมาก  ตอนนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันก็แบบโอ้โห!!  ได้มีโอกาสซักที มันเหมือนเคมีทุกอย่างมันตรงกันหมดครับ ด้วยตัวเพลงเองมันก็พิเศษ มันไม่ได้เป็นเพลงป๊อบทั่วไป แต่เป็นเพลงป๊อบที่มีอะไรซ่อนอยู่ข้างในครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของพาร์ทของคอรัส หรือว่าพาร์ทของการร้อง  เราค่อนข้างจะใช้เวลาดีไซน์กับมันเยอะอ่ะครับ ฉะนั้นเราตั้งใจทำงานนี้มาก แล้วพอมันออกมาเนี่ยมันเป็นสิ่งที่เราต้องการ อยากให้ลองฟังกันฮะ ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว และฝากเพลง “เมื่อวาน” ซิงเกิลล่าสุดของผมด้วยนะครับ”

Oat1

ที่มา:  ค่าย ไวท์มิวสิค
บันทึกภาพ:  ค่าย ไวท์มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>