‘เจนี่’ รับตื่นเต้นเมนเทอร์เดอะเฟซฯ 3 เตรียมพร้อมกว่าซีซั่นก่อน

“เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ 3” ออนแอร์ตอนแรกกระแสตอบรับแรงยิ่งกว่า2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดยังได้นางเอกสาวตัวแม่อีกคนของวงการ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเพิ่มดีกรีความแซ่บให้กับรายการ รับบทเป็นเมนเทอร์พิเศษต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 งานนี้เจ้าตัวปัดกดดัน แต่รับตื่นเต้นและเตรียมตัวมาพร้อมมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

Jenny

“คนอาจจะมองว่าเจนี่อยู่ในวงการมานาน ทำงานมานาน ไม่ต้องตื่นเต้นแล้ว แต่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร เจนี่ตื่นเต้นหมด เราเหมือนนับหนึ่งใหม่ทุกครั้งที่ทำงาน พอเริ่มงานจะมีอะไรให้ได้เรียนรู้ ทำให้เราต้องทำการบ้านเยอะขึ้นด้วย แต่รายการเดอะเฟซฯ เราคุ้นเคยกับบรรยากาศ ซึ่งเจนี่มาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพของทางรายการ ปีนี้พูดเลยว่าแซบ สนุก ลุ้น และตื่นเต้นมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ช่วยเป็นกำลังให้น้องๆ และเจนี่ด้วยนะคะเจนี่ กล่าว

พบกับ เจนี่ ในบทบาทเมนเทอร์พิเศษรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17.25 ทางช่อง 3, ช่อง 3HD และทาง YouTube Channel: Make Up My Way

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret เปิดตัว Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection  >>

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

เจนี่ หนึ่งเดียวจากไทยบินลัดฟ้าเข้าร่วมอีเวนท์ระดับโลกกับคาร์เทียร์ >>

“เจนี่-มิกกี้” ร่วมฉลอง“10 ปี Slim Concept” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Sikelia Body Treatment >>

มิกกี้ และเจนี่ เตรียมโชว์พลังแอคทีฟแบบแพ็คคู่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว “เอ็กซ์เอส เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์”