ชิล 104.5 เอฟเอ็ม พาคนฟังนับหมื่น ส่งต่อความรักล้นเขาใหญ่ ใน Chill Music On The Hill # 7 : PASS THE LOVE FORWARD >>

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสายลมและเสียงเพลงได้พัดพาความรักกระจายไปทั่วเขาใหญ่ กับมหกรรมดนตรี  กลางขุนเขา CHILL MUSIC ON THE HILL # 7: PASS THE LOVE FORWARD (ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7 : พาส เดอะ เลิฟ ฟอร์เวิร์ด) เทศกาลดนตรีแรกประเดิมเลขคลื่นความถี่ใหม่ของ ชิล 104.5   เอฟเอ็ม เพลงเพราะร้องตามได้ทั้งวัน ที่พาคนรักชิลนับหมื่นมาฟังเพลงเพราะร้องตามได้จากศิลปินที่รัก คริสติน่า อากีล่าร์, ลิปตา, เบล สุพล, PAUSE, SEASON FIVE และ JETSET’ER ที่มาส่งต่อความรักผ่านเสียงเพลงเพราะกลางหุบเขา ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ถนนธนะรัชต์ จ.นครราชสีมา เมื่อวันก่อน

Hill 7 (9)

เปิดเวทีด้วยทีมเจ้าบ้าน ดีเจ และ ชิล รีพอร์เตอร์ (Chill Reporter) จากคลื่น ชิล 104.5 เอฟเอ็ม ออกมาต้อนรับชาวชิลอย่างอบอุ่นท่ามกลางลมหนาว ก่อนเริ่มต้นส่งสัญญาณความรักจากศิลปินหน้าใหม่ โหด มัน หวาน ดีกรีแชมป์ 12 สมัย จากเวทีการแข่งขันร้องเพลง รายการ STAGE FIGHTER ไมค์หมู่ สู้ฟัด ทางช่อง GMM25  ที่ออกมาสร้างบรรยากาศให้ชิลกันด้วยซิงเกิ้ลใหม่ติดชาร์ตชิล ต่อด้วยเพลงเพราะติดหู “หยุดความคิดไม่ได้”     “ไม่ธรรมดา” “แสนล้านนาที” ที่หนุ่มเสียงนุ่ม เบล สุพล ขนมาบิ้วให้ชาวชิลได้โยกตามกัน ก่อนที่บรรดาดีเจชิล ยกคลื่น อาทิ ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์, ดีเจ.อ้อม สุนิสา, ดีเจ.พีเค ปิยะวัฒน์, ดีเจ.พัฟ สุธิดา, ดีเจ.อาทซ์ อรอานิญช์,  ดีเจ.ซันเดย์ นิธิรุจน์, ดีเจ.ชาช่า รามณรงค์ พร้อมด้วย Chill Reporter พลอยชิ และ กันต์กวี    จะจัดของขวัญเซอร์ไพรส์ฉลองเลขคลื่นใหม่ ตบเท้าเรียงแถวขึ้นเวทีสร้างความสนุก ส่งต่อความรักให้ชาวชิลได้    ซึ้งกันเต็มเพลง “เรื่องมหัศจรรย์” เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่ทุกคนตั้งใจมอบความสุขให้กับชาวชิลที่รักทุกคนจริงๆ

Hill 7 (14)

Hill 7 (15)

Hill 7 (6)

จากนั้นถึงคิว SEASON FIVE ออกมาเสิร์ฟเพลงเพราะร้องตามได้ อย่าง “พูดไม่คิด” “Event” ตามด้วยเพลงใหม่ล่าสุด “แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง” จาก 3 หนุ่มวง PAUSE ที่หยิบมาร้องให้ได้ฟังกันสดๆเป็นครั้งแรกบนเวทีชิล ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง ก่อนส่งไมค์ต่อให้ JETSET’ER ออกมาเร่งจังหวะสนุกขึ้นไปอีกกับ     เพลงประจำตัว “น้ำผึ้งพระจันทร์” “จูบ” พร้อมเพลงจังหวะสนุกอีกเซ็ทใหญ่ ก่อนถึงเวลาที่ขุ่นแม่ คริสติน่า     อากีล่าร์ จะมาส่งต่อความรักให้ลูกๆได้ลุกขึ้นออกสเต็ปกันชุดใหญ่ไฟกระพริบในเพลง “นินจา” “ไปด้วยกัน” “พลิกล็อค” “ไม่ยากหรอก” “พูดอีกที” พูดเลยว่าแด๊นซ์ลืมหนาวค่ะขุ่นแม่!! แถมปิดท้าย ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7 ด้วยความสนุกปนฮาจาก LIPTA 2 หนุ่มอารมณ์ดี ที่ทำหน้าที่เอนเตอร์เทนชาวชิลได้เป็นอย่างดี สร้างเสียงหัวเราะและความสนุกได้ตั้งแต่ต้นจนจบ นอกจากครั้งนี้เราจะได้ร่วมส่งต่อความรักผ่านความสนุกจากเสียงเพลงแล้ว พวกเราชาวชิลยังได้ส่งต่อความรักด้วยชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนสู่น้องๆชาวใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทางโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ มูลนิธิพระดาบส อีกด้วย

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอหนัง-คอเพลงชาวชิล ตบเท้าทิ้งทวนความสนุก “7 แล้วจำ” ใน Gannes Film & Music Festival # 7 >>

ดีเจ.พุฒ ชวนส่งต่อความรัก ประเดิมบ้านใหม่ Chill 104.5 FM ใน CHILL MUSIC ON THE HILL # 7 : PASS THE LOVE FORWARD >>

พีเค – ชาช่า วางแผนชวนคนรัก สวีทหวานวันวาเลนไทน์ ใน Chill Music on the Hill # 6 : Countdown To Valentine >>

ดีเจ.พุฒ ชวนคนขี้เหงา ขึ้นเขาใหญ่ไปมันส์ ใน Chill Music on the Hill # 5 >>

คอเพลงนับหมื่นแห่ล้น ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ # 4 สนุก มันส์ หนาวสุดพลัง!!!