เด็กแฟนฉัน รวมตัวเฉพาะกิจ ชวนคนดูย้อนเวลา ลุยสถานที่จริง

ในวันจันทร์ ที่ 18 มิถุนายนนี้ ร่วมย้อนชมภาพที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และคราบน้ำตาแห่งความประทับใจ จากรายการ GTH FAMILY แฟนฉัน แฟนกัน 10 ปี ทางช่อง PLAY CHANNEL งานนี้ได้ผู้ขับเคลื่อนเครื่องย้อนเวลาอย่าง แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ นักแสดงผู้แจ้งเกิดและมีชี่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงไกด์นำเที่ยวสุดพิเศษ ต้น – นิธิวัฒน์ ธราธร หนึ่งในผู้กำกับ แฟนฉัน ร่วมเดินทางตะลุยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่เคยสร้างความประทับใจให้คนไทย พร้อมเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษที่ทำเอาหลายคนบ่นอิจฉา กับการรวมตัวเฉพาะกิจของนักแสดงที่หาชมที่ไหนไม่ได้ ไม่อยากพลาด เปิดรายการ GTH FAMILY แฟนฉัน แฟนกัน 10 ปี ทางช่อง PLAY CHANNEL เวลา 21.00 น. เพราะ “ภาพแห่งอดีต จริงๆ แล้วมันไม่เคยจากไปไหน มันอาจจะซุกอยู่ที่ซอกหนึ่ง ในลิ้นชักความทรงจำ และอยู่อย่างนั้นมาตลอด

ที่มา:  PLAY CHANNEL
บันทึกภาพ:  PLAY CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

Match of the Weeks รายการแรกที่ “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นพิธีกรเต็มตัว สนั่นคอโซเชียลกับความฮา วิเคราะห์บอลแบบหญิงดูได้ ชายดูเพลิน!!! >>

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

เตรียมลุ้นจนลืมหายใจ!! 18 มี.ค.นี้ 5 โมงเย็น กับศึกแห่งศักดิ์ศรี ประชันความอึด “ใต้น้ำ” ของ 4 คู่คนดัง ไปพร้อมกับซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 ในงาน “Underwater Challenge” ณ ลานพาร์คพารากอน