“ฝืน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “รักของเรา The moment” สร้างเซอร์ไพรส์หนัก ยอดวิวเกือบล้าน “ทาเลนต์” วัน เร่งปล่อยเอ็มวี เอาใจแฟนหนัง

หลังจากที่ปล่อยเพลงฝืนในเวอรชั่นของเพลงประกอบภาพยนตร์รักของเรา The moment” ซึ่งเป็นงานการร้องเพลงครั้งแรกของนักแสดงสาว เก้าสุภัสสรา ธนชาต ร้องคู่กับนักร้องนำวงสมเกียรติ โบ๊ทคนาวิน เชื้อแถว เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ยอดวิวในเว็บชื่อดังก็ขึ้นแตะหลักเก้าแสนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

The Moment (9)

งานนี้บอสใหญ่แห่ง ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย จึงไม่ลังเลเลยที่จะเอาใจแฟนหนังให้ฟินมากขึ้นไปอีก กับการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ได้ชมกัน พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยเซอร์ไพรส์สองชั้นซ้อน เพราะนอกจากแฟนคลับ แฟนหนัง แฟนซีรี่ส์จะได้ฟังเสียงร้องใสๆ ของเก้าเป็นครั้งแรกแล้ว ในมิวสิควิดีโอนี้ยังเป็นการเปิดเผยฝีมือทางดนตรีเป็นครั้งแรกของเก้าอีกด้วย เพราะเก้าเล่นกีต้าร์โปร่งคลอกับเสียงหวานๆ ให้เราได้ฟังกันตลอดทั้งเพลง

The Moment (3)

เท่านี้ยังไม่พอ หากใครดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้วยังไม่หนำใจในความฟินแล้วล่ะก็ ในมิวสิควิดีโอก็จะมีเสิร์ฟไว้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งซีนหวาน ซีนความรักอบอุ่น และซีนสุดฟินดูไปต้องจิกหมอนไป ซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

The Moment (7)
ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ฝืน” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติก “รักของเรา The moment” นำซึ่งแสดงโดย เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, โทนี่ รากแก่น, เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, กันต์ กันตถาวร และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ แทโอ ยู และกำกับการแสดงโดย ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย, ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ได้แล้ววันนี้

ก่อนจะไปค้นหาความรักที่อาจจะมาแบบไม่คาดฝัน ใน “รักของเรา The moment” พร้อมค้นหาคำตอบว่า จะเป็นอย่างไร เมื่อการเดินทางนำเราไปพบคนที่ใช่ … อีกคน วาเลนไทน์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ


ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>