เสียงที่คุ้นเคย เพลงที่คุณคิดถึง!! พบการกลับมาอีกครั้งบนหน้าปัดวิทยุของ ดีเจรุ่นใหญ่ตั้งใจเป็นพิเศษ ‘เปิ้ล หัทยา’ สแตนบายหลังไมค์แล้วในช่วง ‘E-D-S คิดถึงเสมอ’

มาแล้วววววว…เสียงที่คุ้นเคย เพลงที่คุณคิถึง   พบการกลับมาอีกครั้งบนหน้าปัดวิทยุ!! ของดีเจรุ่นใหญ่ตั้งใจเป็นพิเศษ ดีเจเปิ้ล – หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่ล่าสุดเอาใจแฟนๆชาวอีดีเอส…ประเดิมสแตนบายหลังไมค์ที่คลื่น ‘88.5 EDS’ (Everyday Station) ทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 16.00 – 18.00 น. กับช่วง E-D-S คิดถึงเสมอ ฟังเพลงเพราะ ที่คุณชื่นชอบ เพลงที่คุณคิดถึงเรื่องราวพิเศษของบทเพลงนั้นๆ โดย อย่าง ดีเจ. เปิ้ล หัทยา  พร้อมแขกรับเชิญ ศิลปินคนพิเศษ ที่สลับสับเปลี่ยนมาพูดคุยให้หายคิดถึง ทำให้ทุกเสาร์ของคุณพิเศษกว่าที่เคย… ติดตามฟังเพลงที่ถูกใจ และยิ้มไปด้วยกันที่คลื่น 88.5 E-D-S ฟังออนไลน์ที่ www.everydaystation.com หรือ Application 88.5 Everyday Station ทั้งในระบบ Android และ IOS งานดีการันตีความพิเศษแน่นอน

DJ ple (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักเธอ…รักเธอคนเดียว : หนุน-ศุภรา Feat.ตั้ว ศรัณยู – เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง

จากวงษ์..สู่ “วง” “เปิ้ล หัทยา” พร้อมแล้วกับ ช่อง YouTube “หัทยา วง” >>

ร็อคกันอย่างจุใจ กับ30บทเพลงดังในตำนานกับ.. หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอ คอนเสิร์ต “อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว” >>

ดีเจเปิ้ล-ดีเจเอม-ดีเจฟางข้าว เปิดบ้านต้อนรับผู้ชายที่ใครๆก็รัก “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์” เล่าสู่กันฟังไปพร้อมกัน ใน EDS คิดถึงเสมอ Special >>

“โปรเม” สร้างจากเรื่องจริงของเด็กธรรมดา สู่นักกอล์ฟระดับโลก ภาพยนตร์ที่จะสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม >>