“เฮลเมทเฮดส์” สานต่อมหากาพย์โซเชียลร้อยล้าน ส่ง “เอ็มเอสเอ็น” กระตุกอารมณ์สู่ยุค 00’s

ปะทุขึ้นมาอีกครั้งกับมหากาพย์บทเพลงความรักบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค (Social Network) จาก “เฮลเมทเฮดส์” (Helmetheads) สี่หนุ่มร็อคแอนโรล ที่เคยออกซิงเกิลร้อยล้านวิวอย่างเพลง “อันเฟรนด์” (Unfriend) คราวนี้ พวกเขากลับมาพร้อมกับ “เอ็มเอสเอ็น” (MSN) ซิงเกิลใหม่ที่ชวนผู้ฟังหวนคิดถึงโปรแกรมแชทต้นแบบ ซึ่งกลายเป็นแค่ความทรงจำไปแล้ว สำหรับคนในยุคนี้ เพราะการติดต่อสื่อสารมีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น อีกทั้งคอมพิวเตอร์ถูกแทนที่ด้วยสมาร์ทโฟนแทบทั้งหมด แต่พวกเขานี่แหละ ที่จะกลับมาย้อนความจำให้เราได้ซึ้งถึงเสน่ห์ของ เอ็มเอสเอ็น กันอีกครั้งด้วยเพลงๆ นี้

Helmetheads [MSN] Poster

สำหรับเพลงนี้ พวกเขาได้เล่าถึงเนื้อหาเพลงว่า.. “เอ็มเอสเอ็น จัดว่าเป็นเพลงรักเพลงแรกของวงเราเลยครับ ซึ่งจะต่างจากสามเพลงแรกที่เราได้ปล่อยออกไป เพลงนี้จะเผยมุมน่ารักหวานๆ แต่ยังคงเล่าเรื่องแบบตรงๆ ซื่อๆ เข้าใจง่าย โดยเนื้อหาของเพลงนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่นพี่ที่กำลังจะแต่งงานครับ เรื่องราวความรักของเขาเริ่มต้นขึ้นจาก แชทในเอ็มเอสเอ็น คือเขาก็คุยไปเรื่อยๆ เพราะสมัยนั้นก็คงไม่มีใครคิดจะมาจริงจังกับคนที่คุยกันแค่เพียงในแชทหรอกครับ จนวันหนึ่งหลังจากคุยเยอะมากๆ เข้า เขาก็รู้สึกเบื่อ ทำไมมันไม่เจอคนที่คลิ๊กกับเราสักที แต่มันก็เกิดพรหมลิขิตอะไรบางอย่าง ที่จู่ๆ เขาก็อยากจะกลับไปคุยกับใครบางคนอีกครั้งในแชทเอ็มเอสเอ็น ซึ่งคนๆ นั้นก็คือเจ้าสาวของเขาในวันนี้ ไม่ค่อยมีเหตุผลหรอกครับ ความรู้สึกล้วนๆ แต่ผมเชื่อนะ ว่ามันมีอยู่จริง

ในส่วนของพาร์ทดนตรี นัท มือกีต้าร์ ได้บอกว่า ในเพลงนี้ ได้ปรับจังหวะให้เร็วขึ้น เป็นจังหวะแบบมีเดียม (Medium) และหวานขึ้น โยกตามกันได้เพลินๆ ครับ ใส่ซาวด์ใหม่ๆ ลงไป แต่ยังคงความดิบของแนวเพลงแบบร็อคแอนโรลอยู่เหมือนเดิมครับ ใครที่เคยชินกับเพลงของพวกเราในมุมอกหัก ลองมาฟังเพลงนี้กันดูนะครับ รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

กลับมาซึมซับความรู้สึกเก่าๆ กับพวกเขา “เฮลเมทเฮดส์” (Helmetheads) ผ่านบทเพลงดีๆ ที่จะทำให้คุณเหมือนย้อนช่วงเวลากลับไปวัยรุ่นอีกครั้ง โดยอัพเดทผลงานอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/spicydisc.fanpage หรือ https://www.facebook.com/helmetheadsband แล้วมารอติดตามฟังเพลงรักเพลงแรกจากพวกเขากัน ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้!

 

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โคตรคูล” เพลงร็อค จิก กัด โลกออนไลน์ จาก “เฮลเมทเฮดส์” เจ้าแห่งโลกโซเชียล

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ทุ่มงบปรับลุคศิลปินยกค่าย พร้อมส่งน้องใหม่ แจ้งเกิดฉลอง 11 ปี !!! >>

Helmetheads ทะลุล้าน!!!

“เฮลเมทเฮดส์” ส่งเพลงดราม่า “เอ็มตี้ รูม” คำบอกลา สั้นๆ ของคนหมดใจ

“อันเฟรนด์” ซิงเกิลล่าสุด จาก “เฮลเมทเฮดส์” แรงโดนใจชาวโซเชียล คืนเดียวยอดพุ่งทะลุกว่าล้านวิว!!