บุ๋ม ปนัดดา สวยอมตะ Come Back ตำแหน่ง Brand Ambassador “Phyto SC Stemcell” อันดับ 1 ผู้นำด้านสเตมเซลล์ในประเทศไทย

“คัดสรร อินโนเทค” ฉลองความเป็น 1 ของผู้นำด้านสเตมเซลล์ดึง “ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” รับตำแหน่ง Brand Ambassador ผลิตภัณฑ์ “Phyto SC Stemcell”  ไฟโต เอสซี สเตมเซลล์สกัดจากธรรมชาติ 100% เรียกความสวยกลับคืนภายใน 7 วัน

Phyto SC (5)

Phyto SC (2)

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับความงามที่เป็นอมตะ พร้อมทวงตำแหน่งความอ่อนเยาว์ กับการกลับ มาเป็น Brand Ambassador  “Phyto SC Stemcell”  การันตีความสวยระดับนางงาม  ให้ปรากฏสู่สายตา ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพราะถ้าพูดถึงเรื่องความสวย  ใครๆ ก็ต้องนึกถึง บุ๋ม ปนัดดา โดยเฉพาะเรื่องสเตมเซลล์  ซึ่งบุ๋มเปรียบเสมือนผู้เชี่ยวชาญและเป็นตัวแทนของสเตมเซลล์ ด้วยความเป็น working women ที่ต้องดูแลทั้งครอบครัวและเรื่องการดูแลตัวเอง ก็ยังทำได้ดี คงความอ่อนเยาว์ และความงาม ให้ปรากฏออกสื่ออยู่เสมอ จึงเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี ว่า Phyto SC Stemcell เป็นนวัตกรรมเพื่อการชะลอความชรา  บำบัดร่างกายคืนสู่วัยหนุ่มสาว ให้หน้าตาผิวพรรณดูอ่อนวัยอย่างเห็นได้ชัด พร้อมสุขภาพที่แข็งแรง สร้างความอ่อนเยาว์ ด้วยระบบนาโนซึมผ่านระบบประสาทลิ้นซึมซับเข้าระบบร่างกายอย่างรวดเร็ว ฟื้นฟูประสิทธิภาพเซลล์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เป็นอันตราย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากพิธีกรชื่อดัง บัญชา ชุมชัยเวทย์ ที่มาพูดคุยทิศทางการทำธุรกิจและเศรษฐกิจสำหรับคนที่สนใจธุรกิจด้านความงาม เพื่อการต่อยอดความสวย อย่างยั่งยืนและมั่นคง ทั้งในโลกออนไลน์และการใช้ชีวิตประจำวัน

Phyto SC (7) Phyto SC (6)

Phyto SC Stemcell บำบัดร่างกายคืนสู่วัยหนุ่มสาว เห็นผลภายใน 7 – 21 วัน ให้ผลกับทุกส่วนของร่างกาย ปลอดภัย 100% เพียงวันละ 1 ซอง แล้วเทใต้ลิ้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยความลับหน้าเด็กสไตล์ตัวมัม! ของตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” กับ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM >>

“นิตยสารสุดสัปดาห์” จัดเต็มกับ Special Issue เอาใจแฟนคลับเจ๊เปาบางพลี ดึงครอบครัวขึ้นปกสุดน่ารักพร้อมจัดเต็มทุกเรื่องราวในฉบับ วันที่ 1 พ.ค. 60 >>

อมตะยิ่งกว่ากินเด็ก !! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยเคล็ดสวยเซี๊ยะ พร้อมเคลียใจประเด็นแซ่บ

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจ ใน 4 มติ เมินถูกกล่าวหาทำดีสร้างภาพ ยันเดินหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไป

“บุ๋ม” ไม่น้อยใจ “เอก” ไร้ของขวัญ ฟุ้ง..วันเกิดขอตระเวนทำบุญ