#NCT ประสบความสำเร็จในไทยอย่างสวยงาม กับการเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ “มาชิตะ”

‘NCT’ (เอ็นซีที) บอยแบนด์ไฟแรงจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี S.M. Entertainment S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เดินทางมาประเทศไทยเพื่อเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ ของผลิตภัณฑ์สาหร่ายยอดนิยม “มาชิตะ” โดยงานนี้ ถือเป็นงานโฆษณาตัวแรกของ ‘NCT’ ในต่างประเทศ

NCT  (3)

สำหรับงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากสื่อมวลชน และแฟนคลับของหนุ่ม ๆ กว่า 5,000 คน เรียกได้ว่าโดยรอบบริเวณของลานพาร์ค พารากอนอัดแน่นแบบสุด ๆ โดย 5 หนุ่มหล่อจากวง ‘NCT’ นำทีมโดย TEN (เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล) สมาชิกสัญชาติไทยคนแรกของค่าย พร้อมเพื่อน ๆ ในวงอย่าง TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน), DOYOUNG (โดยอง) และ MARK (มาร์ค) ได้เปิดตัวด้วยเวทีการแสดงเพลง ‘The 7th Sense’ (เดอะ เซเว่น เซ้นส์) ปล่อยออร่าความหล่อ เท่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังกระหึ่ม แถมยังยิ้มแย้มกันแบบมีความสุขสุด ๆ เมื่อเห็นว่าแฟนคลับชาวไทยมารอต้อนรับกันเยอะขนาดนี้

NCT  (2)

ทั้งนี้ โฆษณาตัวแรกของ ‘NCT’ กับผลิตภัณฑ์สาหร่าย “มาชิตะ” จะปล่อยออกมาในช่วงเดือนเมษายนนี้ รับรองว่าต้องดีต่อใจแฟนคลับชาวไทยแน่นอน โดยแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของ NCT ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand

NCT  (1)

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ที่ผสานพลังอันไร้ขีดจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ การรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง พร้อมโชว์ความมั่นใจและสไตล์สุดเท่ ผ่านอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ >>

NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ >>

ช้อปปี้ ควง เอสเอ็ม ทรู จุดพลุฉลองใหญ่ต้อนรับยูนิต NCT DOJAEJUNG ส่งกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย! ใน NCT DOJAEJUNG FANSIGN EVENT

MARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Golden Hour’ ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง >>

JOHNNY วง NCT ศิลปิน K-Pop เพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงาน ‘Met Gala 2022’ พร้อมครองอันดับ 1 สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย!