50 กว่ายังแจ๋ว!! “ดู๋ สัญญา” อารมณ์ดี แชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพไม่มีกั๊ก!

สมาร์ท สตรอง แม้แต่กาลเวลาก็ทำอะไรพิธีกรหนุ่มใหญ่ใจดี ดู๋-สัญญา คุณากร ไม่ได้   ซีพี-เมจิ อดรนทนไม่ไหว ทาบมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นมเมจิ โกลด์ แอดวานซ์    พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้

Doo (2)

Doo (3)

เลยหลักสี่ไปห้าแยกปากเกร็ดแล้ว แต่ในวัย 53 ของ พี่ดู๋ ยังดูดีไม่แพ้ใคร!! ไม่ใช่แค่รูปทรงภายนอก แต่ขอบอกสุขภาพยังฟิตปั๋ง จนบอสสาวแห่ง “ซีพี-เมจิ” สลิลรัตน์ พงษ์พานิช ยังอึ้ง!! เลยขอชวนพี่ดู๋ มาแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพสไตล์วัยเลข 5 ให้เหล่าแฟนคลับทุกเพศทุกวัย เพียงก้าวแรกที่ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มปรากฏตัว ก็ทำเอาอึ้งกันไปโหมดดดด เพราะทั้งเท่ ทั้งฟิตแอนด์เฟิร์ม โดยเฉพาะรอยยิ้มแสนอบอุ่นที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตาม แถมยังมีความขี้เล่นเป็นกันเอง ชวนเหล่าแฟนคลับทั้งพี่น้องลุงป้าน้าอามาเซลฟี่กันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะร่วมด้วยช่วยกันแจกความแข็งแรงด้วย เมจิ โกลด์ แอดวานซ์ นมพาสเจอร์ไรซ์ที่มีแคลเซียมสูง 50% โปรตีนสูง  2 เท่า พร้อมวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย รวมถึงเป็นสูตรไม่มีแลคโตส พร้อมบอกวิธีดูแลตัวเองในสไตล์วัยของคนมีประสบการณ์ชีวิตเยอะว่า “สำหรับวิธีดูแลตัวเองของผม หลักๆ ก็เริ่มตั้งแต่การออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยวันละ 30 นาที แล้วก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด และสุดท้ายคือการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัย ซึ่งในวัยอย่างผมร่างกายจะต้องการโปรตีนและแคลเซียมเพื่อบำรุงร่างกาย รวมไปถึงซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และ เมจิ โกลด์ แอดวานซ์ ก็ตอบโจทย์ตรงนี้มากๆ ครับ”

Doo (4)

Doo (7)

เอ้า…..ไม่อยากเป็นภาระลูกหลานตอนแก่ อย่ารอช้ารีบเอาเคล็ดลับของ พี่ดู๋ ไปใช้กันเร้ววววว

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน >>

เปิดตัว ดู๋ – สัญญา พิธีกรรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ชวนคนไทยติดตามชมความสนุกสุดมัน ตอนแรก 17 กรกฎาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี 34

“ดู๋-แหม่ม” นำทีมนักแสดง ร่วมกิจกรรมดูตอนจบในโรงหนัง แฟน ๆ หัวเราะร่าน้ำตาริน อินทุกโมเม้นต์ ใน “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” >>

แบรนด์เลนส์ระดับโลกดึง “ดู๋ สัญญา” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมฯ คนแรกของเมืองไทย >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>