มิค – บรมวุฒิ พาแขกรับเชิญพิเศษ เจาะลึกเบื้องหลังในรายการเดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่ ทีวีเสปเชียล ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 – 10.30 น. ทาง ช่อง 3 แฟมิลี่ ช่อง13 >>

มิค – บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ คุณพ่อลูกอ่อน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ LEGO Batman จะพาคุณเข้าสู่โลกของเลโก้ พร้อมเปิดจักรงาลแห่ง DC ที่ขนมาทั้ง ซูเปอร์ฮีโร่และซูเปอร์วายร้าย และเจาะลึกเบื้องหน้าเบิ้องหลังกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง The LEGO Batman Movie – เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่  จากความสนุกสุดหรรษาที่เคยทำให้ “The LEGO Movie” เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกมาแล้ว มาคราวนี้ตัวละครที่คิดว่าตัวเองเป็นผู้นำทีมในครั้งนั้นอย่างเลโก้แบทแมนก็ได้เวลาที่จะมาแสดงนำในเรื่องราวการผจญภัยบนจอใหญ่ของตัวเอง  แต่ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังเกิดขึ้นในเมืองก็อตแธม และถ้าแบทแมนต้องการปกป้องเมืองนี้ไม่ให้ถูกโจ๊กเกอร์ยึดครอง เขาก็อาจต้องยอมเลิกทำตัวเป็นฮีโร่ผู้โดดเดี่ยว พยายามทำงานร่วมกับคนอื่น และบางที… แค่บางที เขาอาจต้องลองทำตัวให้สดใสขึ้นมาอีกซักนิด

LEGEBatman (1)

ไปพบกับความมันส์แบบฉายเดี่ยวของแบทแมนที่ขนผองเพื่อนมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ยอดฺฮิตอีกครั้งกับการผจญภัยครั้งใหม่ ใน เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่ ทีวีสเปเชียล  ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 – 10.30 น. ทาง ช่อง 3 แฟมิลี่ ช่อง13

LEGEBatman (2)

LEGEBatman (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

ดีเคเอสเอช เปิด “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ของไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่เมกาบางนา ชวนเซเลบริตี้แฟนเลโก้ตัวจริงร่วมแชร์ความสนุกพร้อมสร้าง “มินิฟิกเกอร์” ในแบบของตัวเอง >>

“มิค-เบนซ์” ไม่พลาดโอกาสสำคัญ เตรียมพา”น้องปริม”ไปหา ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

เปิดเคมีคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “จีน่า ญีนา” พร้อมโชว์ฝีมือลายมือ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” >>

“เต้ย พงศกร – เชียร์ ฑิฆัมพร” จับคู่ลงจอด้วยกันครั้งแรก ปลุกกระแสคู่จิ้น คู่ใหม่ ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ >>