FULL MOON ชวนสัมผัส Cat Expo ดนตรีอินดี้ มีดีกว่าที่คิด!!!

Cat Expo เป็นอีกงานเทศกาลที่เด็กไทยไม่ควรพลาด ถ้าพูดกันง่ายๆ  คือเทศกาลดนตรีเด็กแนวหรือวันชาติเด็กแนวอย่าง Fat Festival  โดยงานนี้จะจัดขึ้น ในวันที่ ในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560(รามอินทรากม10) สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ งานมหกรรมดนตรีอินดี้ขวัญใจเด็กแมว กำลังจะกลับมาเป็นครั้งที่ 3 ในชื่อ Cat Expo 3D สำหรับงานมหกรรมดนตรีที่วัยรุ่นไทยใจอินดี้ตั้งตาคอย และครั้งนี้ FULL MOON  ได้จับมือกับทาง Cat Expo มาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ  เน้นย้ำอยากให้คนไทยได้มีโอกาสฟังเพลงแนวอินดี้ มากขึ้น กลุ่มตลาดกว้างมากขึ้น ภายในงานยังรวมนักร้อง-นักดนตรีชาวไทยกว่า 130 วง 5 เวทีจากทุกค่ายทุกแนว

Cat Expo (5)

Cat Expo (2)

Cat Expo (3)

Cat Expo (1)

นายพงกานต์ จันทร์กระจ่าง (ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ฟูลมูนไวน์คูลเลอร์) กล่าวว่า โดยครั้งนี้เครื่องดื่ม ฟูลมูน ได้เป็นสปอร์นเซอร์จัดงานที่ เวที ACOUSTIC FULLMOON เป็นครั้งแรก โดยวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 60 มีศิลปินขึ้นโชว์ อาทิ YOUNG MAN AND THE SEA / PHUM VIPHIRIT / อภิรมย์ /  PENGUIN VILLA / STREET FUNK ROLLERS /แป้งโกะ / THEECHAIYADEJ / LEMON SOUP และวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 60 มีศิลปินขึ้นโชว์ อาทิ DWELL / O-PAVEE /สหายแห่งสายลม /ภูมิจิต FEAT.ริค วชิรปิลันธิ์  / SUMMERSTOP / YELLOW FANG / THE GINKS  หวังว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งให้ เทศกาลดนตรีบ้านเราได้แจ้งเกิด ให้เด็กไทยได้มีกิจกรรมที่กล้าแสดงออก และอยากให้มีกิจกรรมดีดี แบบนี้ ส่งเสริม ศิลปินรุ่นใหม่ที่ออกมามีคุณภาพให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากขึ้น นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Full Moon เอาใจวัยแนว ร่วมสนับสนุนกิจกรรมคอนเสิร์ต CAT Radio เปิดตัวสินค้าใหม่ Full Moon Super Clear ภายในงาน Cat Expo ครั้งที่ 6 >>

Full Moon New Moon Journey เปลี่ยนรับประสบการณ์ใหม่ เตรียมเซอร์ไพรส์เปิดตัว Full Moon Super Clear ครั้งแรกของไทย!! ในงาน Cat Expo ครั้งที่ 6 >>

Coconut Sunday ส่ง “Full Moon” เพลงเพื่อคนเหงาที่ไม่มีคำว่า เหงา >>

NEW SINGLE : เพลง Full Moon ศิลปิน MILD >>

Cat Expo 4 คนเล็ก เพลงโต มหกรรมดนตรีอินดี้ขวัญใจเด็กวัยรุ่น >>