“ช้าง” จัดเต็มถ่าย MV. “เรา” ยกทัพ “บอดี้สแลม – โปเตโต้ – ดา” ปิดสนามกีฬาเล่นคอนเสิร์ต

เครื่องดื่มตราช้างเปิดตัวเพลงธีมหลักของ Chang Music Connection (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น) ที่สุดงานดนตรี บนเวทีระดับ “ช้าง” ที่จะพาศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทยออกทัวร์คอนเสิร์ตสาดความสนุกให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ โดยเลือกเอาเพลง “เรา” ของ 2 วงร็อค บิ๊กแอส – บอดี้สแลม มาคัฟเวอร์ใหม่อีกครั้ง โดยวง บอดี้สแลม , โปเตโต้ , ดา เอ็นโดรฟิน มี ออฟ บิ๊กแอส เป็นโปรดิวเซอร์ และเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของโปรเจคนี้ เครื่องดื่มตราช้างเลยทุ่มงบยกทัพวง บอดี้สแลม , โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน รวมไปถึงตัวแสดงนำและคนดูอีกกว่าร้อยชีวิตไปปิดสนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ พระราม 9 เพื่อถ่ายทำมิวสิควิดิโอ ซึ่งถือเป็นการรวมวงร็อคแถวหน้าไว้ในมิวสิควิดีโอเดียวกันเป็นครั้งแรกด้วย

MV_we (4)

MV_we (5)

MV_we (6)

โดยเซ็ตสนามกีฬาให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ แสง สี เสียง เต็มรูปแบบเหมือนได้ดูวง บอดี้สแลม , โปเตโต้ , ดา เอ็นโดรฟิน เล่นคอนเสิร์ตกันสด ๆ จริง ๆ  เนื้อหาของ MV ถูกนำเสนอเป็น 3 เรื่องราว คือ เรื่องของเพื่อนที่กำลังจะไปเรียนต่างประเทศในวันที่จัดคอนเสิร์ต , เรื่องของอดีตคู่รักที่กลับมาเจอกัน และเรื่องของมิตรภาพในหมู่นักดนตรีที่นัดรวมตัวกันมาดูคอนเสิร์ตของวงดนตรีที่เป็นไอดอล ซึ่งทั้ง 3 เรื่องราวจะกลับมาเติมเต็มอีกครั้งในคอนเสิร์ต กำกับโดยผู้กำกับฝีมือดี ต๋อม – ณัฐพล มุขขัน  โดยมิวสิควิดิโอเพลง “เรา” มีกำหนดปล่อยให้ดูกันทางยูทูปช่อง GMM OFFICIAL และเฟสบุ๊ค ChangWorld  เวลา 2 ทุ่ม วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้

ที่มา:  genie records
บันทึกภาพ:  genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกมาก้าวด้วยกัน…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! โครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

บอดี้สแลม ตื่นเต้น! ขึ้นจอ LED MRT โปรโมทเพลง “เหว” >>

ขนอมเตรียมสะเทือน!!! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ นำทัพศิลปินยึดหาดหน้าด่านในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>