ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมงานเปิดตัวบัตรเครดิต UOB “YOLO” Platinum เพื่อหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เอาใจคนรุ่นใหม่ยุคมิลเลนเนียลเปิดตัวบัตรเครดิต “ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม” (“YOLO” Platinum Card) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดจี๊ด You Only Live Once ชีวิตแบบไหนก็เต็มที่ได้ทุกวัน โดนใจชาว YOLO ตัวจริง กับปรากฏการณ์ใหม่ของบัตรเครดิต ที่ให้เงินคืนสูงสุด 50% ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ช้อป ครบทุกประสบการณ์ในบัตรเดียว โดยตัวแทนชาวมิลเลนเนียลคนดัง ฌอห์ณ จินดาโชติ มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบชาว YOLO: You Only Live Once ที่ไม่ว่าจะมีชีวิตแบบไหน ก็สามารถเต็มที่ได้ทุกวันด้วยบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม” พร้อมชวนแก๊งค์เพื่อนร่วมเจนเนอเรชั่น ซัน ประชากร, จ๊ะจ๋า พริมรตา, สา มาริสา, แอม สุทธิกานต์, จอห์นนี่ ห่าว, นัท ณัชพล และไซม่อน เครสเลอร์ มาร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์ YOLO

UOB YOLO (9)

UOB YOLO (2)

นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี เปิดเผยว่า  ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม คือ บัตรเครดิตล่าสุดจากธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ที่มาพร้อมปรากฏการณ์ใหม่ของบัตรเครดิตด้วยดีไซน์และสิทธิประโยชน์ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ครบทั้งไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ช้อป ด้วยสิทธิประโยชน์แบบที่คุณไม่เคยพบมาก่อน เรียกว่าครบทุกประสบการณ์ในบัตรเดียว

UOB YOLO (11)  UOB YOLO (4)

โดย ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม มารูปแบบบัตรเครดิตคืนเงิน (Cash Back) เรียกว่าคุ้มค่ารับเงินคืนได้ทุกการใช้จ่าย โดยได้เลือกสรรกลุ่มสินค้าและบริการที่อยู่ในชีวิตประจำวันและเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ อาทิ เงินคืน 5% ที่ BTS, MRT, 7-11, Watsons, Boots และจะคืนเงินเข้าบัญชีให้ 1% สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่สำคัญไม่มีการกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ พร้อมทั้งสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและช้อปออนไลน์ บัตรเครดิตใหม่ใบนี้ยังมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์แก่ผู้ถือบัตร อาทิเช่น 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมเอาใจขาช้อปออนไลน์ด้วยส่วนลดพิเศษ 10% จากเว็บไซต์ช้อปปิ้ง Lazada.co.th และพิเศษสุดเอาใจคนชอบปาร์ตี้ด้วยเงินคืนถึง 50% ทุกวันศุกร์เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารชื่อดังสุดฮิปย่านทองหล่อ ร้าน Ainu และ Bottoms Up พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ครบทุกประสบการณ์ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และอีกหนึ่งไฮไลท์ของ ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม คือ ดีไซน์หน้าบัตรแบบ ‘quick read’ โดยเลขบัตรจะถูกวางเป็น 4×4 บริเวณมุมขวาของบัตร เพื่อให้ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ช้อปออนไลน์ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

UOB YOLO (10)

พร้อมกันนี้ ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังตัวแทนชาวมิลเลนเนียลอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่มาร่วมพิสูจน์ประสบการณ์สุดพิเศษจากการใช้บัตรเครดิตยูโอบี  โยโล่ แพลทินัม พร้อมแชร์มุมมองและการใช้ชีวิตให้เต็มที่ได้ทุกวันแบบชาว YOLO ตัวจริง

UOB YOLO (12)

โดย ฌอห์ณ จินดาโชติ หนุ่มสุดฮ็อตมาแรงประจำพ.ศ.นี้ ได้พูดถึงนิยามการใช้ชีวิตในแบบ YOLO ของตัวเองว่า “ที่ผ่านมาเป็นคนใช้ชีวิตเต็มที่ในทุกเรื่องทั้งเวลาทำงานและพักผ่อน ซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับคนรุ่นใหม่ทุกคน  เพราะเราเชื่อว่า ชีวิตมีครั้งเดียว ไม่มีเหตุผลที่จะต้องกั๊ก ดังนั้นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวจึงเป็นคนที่ใช้ชีวิตสุดๆ ในทุกเรื่องทำงานก็เต็มที่ หลังเลิกงานก็สนุกกับเพื่อนๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆกันแบบเต็มที่เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเรามีไลฟ์สไตล์แบบ YOLO ถ้าเรามีตัวช่วยที่จะทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่แบบชาว YOLO ได้อย่างแท้จริงคงจะดีไม่น้อย ซึ่ง ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม น่าจะเป็นคำตอบสำหรับใครหลายๆ คนแน่นอน เรียกว่า พกบัตรเดียวก็สามารถใช้ชีวิตได้สุดเต็มที่ได้ทุกวัน”

UOB YOLO (1)

สำหรับกลุ่มคนมิลเลนเนียลและผู้ที่สนใจอยากถือบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัม สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th/yolo

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส คอฟฟี่ ควง ฌอห์ณ จินดาโชติ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ดื่มด่ำกาแฟระดับบอส ที่ BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ >>

ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไปจัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!

“ยูเซอริน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ส่ง “เดียร์น่า ฟลีโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวแอคทีฟต้นแบบจากยูเซอริน >>

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขึ้นเหนือ ฝ่าทางสุดโหด ลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน ถ่ายหนังสั้นร่วมกับ “ยูนิเซฟ” >>

“ยูนิเซฟ” เปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน >>