แฟนเพลงปลื้ม นักร้องในดวงใจท็อปฟอร์ม เสียงดี ไม่มีตก BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด”

ต้องบอกว่าแฟนเพลงและคนรักคอนเสิร์ตเริ่มต้นปี 2560 นี้ได้น่าประทับใจที่สุด ด้วยปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ในแวดวงการบันเทิง BLACK VALENTINE Charity Concert “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด” คอนเสิร์ตที่รวบรวมบรรดาศิลปินและคนในวงการบันเทิงที่ครองใจแฟนเพลงมาหลายทศวรรษมาอยู่บนเวทีเดียวกันได้มากที่สุด เพื่อหารายได้บริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี สาขาบางพลี มหาวิทยาลัยมหิดล เมื่อค่ำวันก่อนที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

black (5)

black (1)

 

โดยบรรยากาศภายในงานอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ของศิลปินแต่ละคน บุคคลระดับนำในวงการบันเทิงมากหน้าที่ยืนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนท่ามกลางแสงแฟล็ชวูบวาบ ทันทีที่ประตูเปิดไม่นานทุกที่นั่งก็ถูกจับจองอย่างรวดเร็ว เมื่อเวลาการแสดงมาถึงก็เริ่มต้นเปิดฉากด้วยหุ่นละครเล็กที่ได้รับรางวัลระโลก นาฏยบูรพา และ การรวมตัวกันของศิลปินขับร้องบทเพลงในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สยามมินทราธิราช คือ “ความฝันอันสูงสุด” และเพลง “ชะตาชีวิต” ถือเป็นการเริ่มต้นการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ก่อนตามมาด้วยศิลปินชื่อดังที่มาในเพลงรักสุดฮิต “รัก” (ปุ๊ อัญชลี) และ“ครึ่งหนึ่งของชีวิต” โดย แอม เสาวลักษณ์ “ไม่รักดี”, “สักวันต้องได้ดี” อุ๊ หฤทัย “L O V E”, “เสียงของหัวใจ” แอน ธิติมา “รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา” จากพระเอก เกรท วรินทร

black (4)

black (15)

black (3)

black (2)

black (6)

ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นเพลงสนุกๆ จากสองสาว แหม่ม พัชริดา ปุ้ม อรวรรณ “ประตูใจ”, “รักคือฝันไป” พร้อมเซอร์ไพร์การเข้ามาแจมแบบครบวงของแอม เสาวลักษณ์ ที่สร้างความสนุกสนานได้มากมาย ตามมาด้วยสาวเท่ อัยย์ ในเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชอุ่ม “เสียงมหัศจรรย์” เรื่อยมาถึง เสนาหอย มาในเพลงสร้างชื่อ “แอบเหงา” เบรคด้วยการประมูลภาพวาด ติ้ก กลิ่นสี ก่อนต่อด้วย กบ ทรงสิทธิ์ กับเพลงในความทรงจำดีๆ “ปาฏิหาริย์” ตามมาด้วยศิลปิน ฟอร์ด ต้าร์ โบ แอนดี้ ครูบิ้ก เดียร์ จั๊ก ชวิน ที่มาในเพลง “ลมหนาว” พร้อมด้วยมิวสิควีดีโอ ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง “เธอสวย” และ “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ตามด้วยนักร้องสาวเสียงดี โบ สุนิตา ในเพลง “ขอเป็นคนของเธอ”, เบิร์ดกับฮาร์ท ในเพลงอมตะ “ฝน” จากนั้นเหล่าบรรดาศิลปินก็ทยอยกันขึ้นมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงตลอดกว่า 3 ชั่วโมง อาทิ พระเอก บีม กวี, ไกรวิทย์ + เบกกี้ + เป๊ก ณพสิทธิ์, เจี๊ยบ นนทิยา, เกล , แอน นันทนา, ลูกหว้า-พิจิกา, ลูกปลา, เบนซ์-ท็อป, ปู แบล็คเฮด, คิว วง Flure, ชรัส-ปั่น-ตุ่น, บอย-ออฟ-ต้าร์-วิทย์ AF, ดร.คิดส์, ที สเกิร์ต ที่ต่างขนเพลงฮิตมาสร้างความสนุกสนานให้แฟนเพลง และที่ขาดไม่ได้คือ ตุ๊ก วิยะดา และ ฟอร์ด สบชัย สองศิลปินผู้จัดรุ่นใหญ่ที่ร่วมแจมกับศิลปินเกือบตลอดงาน สลับฉากกับการประมูลผลงานล้ำค่าของศิลปิน อาทิ เสื้อแจ็คเก็ตของ เกรท วรินทร โดยเฉพาะภาพวาดสีน้ำมันพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สยามมินทราธิราช ที่มีผู้ประมูลไปสูงถึง 999,999 บาท ก่อนปิดท้ายด้วยการแจมเพลงของศิลปินและประกาศยอดรายได้ทั้งหมดในการจัดงานครั้งนี้ คือ 1,903,826 บาท ถือเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่นด้านแสง สี เสียงที่ยอดเยี่ยม วงแบ็คอัพระดับเยี่ยม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาศิลปินที่สามารถแสดงออกทางอารมณ์และน้ำเสียงได้ในระดับท็อปฟอร์มของตนเอง สร้างความประทับใจและความทรงจำที่แสนสุดยอดให้กับแฟนเพลง ควรค่ากับเวลาแห่งความรักอันทรงคุณค่าของปวงชนชาวไทยอย่างแท้จริง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘PURE KANIN’ ปล่อยอัลบั้มแรก ‘BLACK VALENTINE’ ขอบคุณแฟนเพลงคนอกหักทั่วประเทศ

Black Valentine 2020 เทศกาลดนตรี ที่จะทำให้ทุกคนเสียน้ำตา >>

ตุ๊ก-ฟอร์ด จับมือศิลปินดาราผู้จัดร่วม 50 ชีวิต สร้างสรรค์ BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด”

BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด” จัดทัพใหญ่ศิลปินนักแสดงกว่า 50 ชีวิตมอบรายได้ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ

Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย ระเบิดอารมณ์คนพัง