ประทับใจไม่รู้ลืมกับโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทยของ 6 หนุ่ม ASTRO “ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE in BANGKOK 2016”

ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆกับ BeUS PRODUCTION (บีอุส โปรดักชั่น) ที่ครั้งนี้ได้เปิดโปรเจ็คแรกของปี 2017 ด้วยโชว์เคสจาก 6 หนุ่ม ASTRO  JINJIN (จินจิน) , “MJ” (เอ็มเจ) “ROCKY” (ร็อกกี้) “CHA EUN-WOO” (ชา อึนอู) “MOON BIN” (มุน บิน)  และน้องเล็ก“YOON SAN-HA” (ยุน ซานฮา) งานนี้  Aroha Thailand  เก็บความตื้นเต้นที่จะได้เจอหนุ่มๆไม่ทันเลยทีเดียว

ASTRO (17)

สำหรับ Showcase ครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจากงานแถลงข่าว  “ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE in BANGKOK 2016” โดยคุณกิรณา เจียมสวัสดิ์พันธ์ General Manager บ.บีอุส โปรดักชั่น จำกัด เกี่ยวกับงานโชว์เคสครั้งแรกของ ASTRO เอาไว้ว่า โปรเจ็คนี้ถือเป็นโปรเจ็คแรกของปี ทางบีอุสก็มีความตั้งใจที่อยากจะทำโชว์ครั้งนี้ให้ดีที่สุดเพราะ งานนี้ถือเป็นโชว์เคสในประเทศไทยครั้งแรกของ ASTRO อีกด้วย และก็มาถึงนาทีที่เหล่าผู้สื่อข่าวรอคอย กับการปรากฎตัวของ  JINJIN (จินจิน) , MJ (เอ็มเจ) ROCKY (ร็อกกี้) CHA EUN-WOO (ชา อึนอู)  MOON BIN (มุน บิน)  และน้องเล็ก YOON SAN-HA (ยุน ซานฮา)  โดยทั้ง 6 หนุ่มได้ปรากฎตัวพร้อมกับกล่าวทักทายสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมพูดคุยและเชิญชวนแฟนๆผ่านสื่อมวลชนไทยที่ร่วมทำข่าวครั้งนี้ให้แฟนๆชาวไทยมาร่วมสนุกกับพวกเขาทั้งหกคน พร้อมหยอดภาษาไทยเอาใจแฟนๆไม่ว่าจะเป็น “มาช้าดีกว่าไม่มา”,”สิ้นสุดทุกความมโนกับทีม ASTRO วันนี้”,”งานนี้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ” เป็นต้น

ASTRO (18)

และก็มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เริ่มต้นโชว์ก็เรียกเสียงกริ๊ดจาก Aroha Thailand และแฟนๆชาวไทย ด้วยเพลงโปรโมทล่าสุดของพวกเขาอย่าง Confession (คอนเฟสชั่น) และเพลงช้าความหมายดี Fireworks  (ไฟร์เวิร์ค)  พร้อมท่าเต้นน่ารักๆเพื่อต้อนรับแฟนๆชาวไทยในงาน แล้วก็เข้าสู่ช่วงของการพูดคุยที่ไฮไลท์อยู่ที่ภาษาไทยที่หนุ่มๆได้เตรียมมา งานนี้ทั้งขำ ทั้งเอ็นดู ไม่ว่าจะเป็น “มุนบิน : พี่สาวครับ ตอนนี้ผมเป็นหนุ่มแล้วครับ”,”เอ็มเจ : อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา”,”จินจิน : ผมหล่อ มุนบินก็ทำไม่ได้ อึนอูหรอ อย่าหวังเลย” เป็นต้น

ASTRO (11)

ASTRO (6)

ความพิเศษที่เกิดขึ้นในโชว์เคสครั้งแรกของหนุ่มๆ ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆและตัวพวกเขาเองเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษจาก Aroha Thailand  กับ Fan Project เซอร์ไพรส์วันเกิด MOON BIN (มุน บิน) และ ROCKY (ร็อกกี้)  ถือเป็นการฉลองวันเกิดในต่างประเทศครั้งแรกของทั้ง 2 หนุ่มอีกด้วย และก็มาถึงช่วงเกมส์สำหรับแฟนๆ ชึ่งงานนี้ 7 ผู้โชคดีฟินกันสุดๆกับการเซลฟี่แบบใกล้ชิดสนิทแนบ ทำเอาแฟนๆข้างล่างเวทีส่งเสียงด้วยความอิจฉา ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้หนุ่มๆยังได้ขนเพลงและโชว์พิเศษๆเพื่อแฟนๆชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น Your Love (ยัวร์เลิฟ),  Breathless (เบรทเลส), Cat’s Eye แคท อายและ  Hide & Seek (ไฮด์แอนด์ซีค)

ASTRO (10)

ASTRO (14)

แน่นอนว่ามาประเทศไทยทั้งทีก็ต้องร้องเพลงไทย แต่งานนี้หนุ่มๆมาเหนือเมฆกับบทเพลงติดปากติดหูอย่าง “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” ที่บอกว่าเหนือเมฆก็เพราะพวกเขาร้องชัด! เป๊ะ! เข้าถึงอารมณ์! ซึ่งแฟนๆก็ได้ร่วมกันเปิดแสงแฟลชจากโทรศัพท์มือถือ เปลื่อนพื้นที่การแสดงให้เป็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว แลกเปลี่ยนความประทับใจกันไปมาตลอดเพลง สมกับที่หนุ่มๆบอกว่า ซ้อมกันมาหลายเดือนจริงๆ

ASTRO (9)

ASTRO (13)

นอกจากนี้ทั้ง 6 หนุ่มก็ได้รับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก Fan Project สุดท้าย กับเรื่องราวและกำลังใจของแฟนๆที่คอยสนับสนุนพวกเขาทั้งหมดมาโดยตลอด เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับ ASTRO เป็นอย่างมาก การันตีได้จากน้ำตาของพวกเขา ที่งานนี้นับเป็นงานแรกของหนุ่ม MJ ผู้ไม่มีน้ำตา แต่กลับกลั้นเอาไว้ไม่อยู่เมื่อได้ชม Fan Project ชิ้นนี้ ซึ่งพวกเขาก็สัญญาว่าจะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งและจะตั้งใจทำผลงานที่ดีเพื่อแฟนๆต่อไป

งานดีมีคุณภาพแบบนี้ต้องขอบคุณผู้จัด บีอุส โปรดักชั่น ที่ได้จัดโชว์เคสครั้งนี้ขึ้นมา และแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ Facebook: http://facebook.com/beusproductionทวิตเตอร์ @ beusproduction และ Instagram: beusproduction

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่ยืนหนึ่ง ใจเต้นแรงเกินร้อย กับการแสดงที่เกิน “อะโรฮ่าไทย” จะต้านไหว จาก “มุนบิน-ซานฮา (ASTRO)” ใน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK

อะโรฮ่าไทยเตรียมตัวตั้งรับ สองหนุ่มสุดเท่ “MOONBIN&SANHA(ASTRO)” ในงาน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 นี้ ที่ MCC HALL, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน >>

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>

MONSTA X ชวน MONBEBE มาสนุกไปด้วยกันในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตสุดท้ายในเอเชียปีนี้ พร้อมศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต >>

ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>