#เถ้าแก่น้อย ชวน ย้ง – ทรงยศ ร่วมทำโปรเจคหนังสั้น Share พร้อมดึง เจเจ,สกาย,โอบ และ ฝน เป็นพรีเซนเตอร์ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย Big Sheet อบ

ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับสาหร่าย เถ้าแก่น้อย ไม่ว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าประเภทใด ล่าสุดชักชวนผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ ในการกำกับภาพยนตร์สั้นชื่อว่า Share” โดยเรื่องราวเป็นการแบ่งปัน เอื้อเฟื้อกัน ที่มีหลากหลายรูปแบบความสัมพันธ์ และชวนให้เหล่าวัยรุ่นทำความดีกับคนที่อยู่รอบตัว ผ่านตัวพรีเซนเตอร์ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย Big Sheet อบ ที่มีแคลอรี่ต่ำ ทั้ง 4 คน เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, โอบ-โอบนิธิ  วิวรรธนวรางค์, สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ   ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล พร้อมสร้างฐานลูกค้าวัยรุ่นในหมวดของสาหร่ายอบ โดยจัดงานเปิดตัวดังกล่าวใน วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ณ บริเวณ โถงลิฟต์แก้ว ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์

TKN_TH (6)

TKN_TH (15)

TKN_TH (16)

โดยงานนี้ ต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าว่า“ ในส่วนของเถ้าแก่น้อย ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ย้ง ในการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในฐานะผู้กำกับหนังสั้น Share และ ยินดีต้อนรับนักแสดง ทั้ง 4 คนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเถ้าแก่น้อย  ซึ่ง สาหร่ายเถ้าแก่น้อย big Sheet อบ เป็นอีกหนึ่งตัวสินค้า ของเราที่ อร่อย  มีประโยชน์ และที่สำคัญคือมีแคลอรี่ต่ำ ซึ่งคาดว่าจะถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน และยังสามารถที่จะแบ่งปันความอร่อยให้กับคนรอบข้างได้แบบง่ายๆ อีกด้วย”

TKN_TH (24)

TKN_TH (23)

ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเจอกับ คุณต๊อบ อีกครั้งในการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ สำหรับหนังสั้น Share เป็นเรื่อง นักกีฬาว่ายน้ำชาย 3 คนที่เป็นคู่แข่งกัน ในการชิงชัยความเป็นที่หนึ่งในการแข่งขัน เป้าหมายของพวกเขาคือชัยชนะ และรางวัลเหรียญทอง ซึ่งทั้ง 3 คนต่างทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก และการโฟกัสไปยังเป้าหมายทำให้พวกเขาหลงลืมคนรอบข้างของพวกเขาไป เมื่อวันแข่งขันมาถึงพวกเขาจะได้เรียนรู้ว่าความสุข ความสำเร็จที่แท้จริงคืออะไร” สามารถติดตามชมหนังสั้น Share ได้ที่ www.facebook.com/taokaenoibigsheet/ พร้อมกันทั่วประเทศ

TKN_TH (18)

TKN_TH (17)

สาหร่ายเถ้าแก่น้อย Big sheet อบ อร่อย มีประโยชน์และมีแคลอรี่ต่ำ มีจำหน่ายแล้วที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำ และ ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านท่าน

ที่มา:  งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!! >>

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

สยามพารากอน จับมือ เลโก้ ยกทัพคนดังฉลองวันเด็กสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเลโก้วันละ 2,000 ชิ้น ในงาน “Siam Paragon X LEGO Kids Day 2024 Kids Carnival” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มกราคม 2567 ณ สยามพารากอน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>