วง “2NE1” จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่จะเริ่มการเปิดเวิลด์ทัวร์

เนื่องจาก วง 2NE1 มีแฟนเพลงอยู่ทั่วโลก ความมีชื่อเสียงของพวกเธออยู่ในระดับที่ประสบความสำเร็จสามารถที่จะออกเวิลด์ทัวร์ได้ ด้วยเหตุผลนี้พวกเธอจะเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่จะมีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเอง

พวกเธอจะจัดงานคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ NEW EVOLUTION คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ จะเริ่มต้นจัดขึ้นที่ Olympic Arena กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 28-29 กรกฎาคม และหลังจากนั้นสาวๆ จะออกทัวร์ทันที่ใน 7 ประเทศ ทั้งในอเมริกา เอเชีย และยุโรป ตามเมืองใหญ่ 10 เมืองของทุกทวีป

การแถลงข่าวงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ ดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากยังไม่มีศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มไหนเลยที่ได้จัดงานใหญ่แบบนี้มาก่อน

YG Entertainment ต้นสังกัดของวง 2NE1 ได้ออกมากล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ NEW EVOLUTION ของวง 2NE1 จะเป็นงานที่มีคุณภาพดีกว่าคอนเสิร์ตที่ผ่านมาทั้งหมดของวง 2NE1 เพราะสมาชิกทุกคนในวงสามารถโชว์ความสามารถเฉพาะตัว และแสดงลีลาท่าทางอย่างเต็มที่”

“ในตอนนี้เรามีตารางงานแสดงคอนเสิร์ต 10 เมือง ใน 7 ประเทศ ตัวแทนของประเทศต่างๆได้ทราบข่าวงานคอนเสิร์ตเวิลด์ของวง 2NE1 และมีความต้องการอย่างมากที่จะให้พวกเธอไปปรากฏตัวเพื่อแสดงโชว์ ดังนั้นความเป็นไปได้และมีโอกาสสูงที่จะจัดคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้นตามเมืองต่างๆ”

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>

ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน #WINNER เตรียมคัมแบ็ค 4 สิงหาคมนี้!

MINZY ปล่อยอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว MINZY WORK 01 UNO >>