‘เก้า’ อ้อน!! แฟนละคร ลุ้นตอนจบ ‘โอเนกาทีฟ’ ลั่น!! สุข เศร้า เคล้าน้ำตา!! มาครบ

เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้ว สำหรับละครวัยรุ่นเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ช่อง GMM 25 ที่เพื่อนรักมาแตกหักเพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน งานนี้สาวฝุ่นหรือเก้า-สุภัสสรา ธนชาต ตัวแทนเพื่อนกลุ่มโอ ขออ้อนแฟนละคร ให้รอลุ้นตอนจบกันซะหน่อย บอกเลยว่าทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งคิดถึง น้ำตามาเต็มครบทุกอารมณ์แน่นอน

kao (1)

เก้า-สุภัสสรา เล่าว่า ‘ตอนนี้เพื่อนแตกหักกันแล้ว เพราะผู้ชายหัวใจโลเลอย่างปืน (ต่อ-ธนภพ) เรื่องราวก็จะดำเนินไปในทิศทางการประชดประชัน แต่ลึกๆ อยากทำเพื่อเพื่อนรักมากกว่า อย่างฝุ่นพอรู้ตัวว่าท้องกับปืนก็อยาจบปัญหาทีคาราคาซังนี้ด้วยการทำแท้ง ส่วนปริมก็อยากจบปัญหานี้เหมือนกัน ด้วยการ หนีหน้า หนีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งจริงๆ แล้วคำว่าเพื่อนมันหนักแน่นนะคะ สำหรับเก้ามองว่าฝุ่นกับปริมไม่ได้เป็นเพื่อนที่คบกันฉาบฉวย คือเป็นเพื่อนที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านอุปสรรคปัญหาด้วยกันมาเยอะมาก ถ้าจะตัดกันให้ขาดไปเลยมันค่อนข้างยากมาก เก้าอยากฝากแฟนละครโอเนกาทีฟมาลุ้นตอนจบด้วยกันนะคะ เก้าเชื่อว่าคนดูได้แง่คิดจากละครเรื่องนี้แน่นอนในมุมความรักของคำว่าเพื่อนสำคัญควรค่าแก่การรักษามากกว่าความรักของคำว่าแฟนเสียอีก เหมือนที่ตัวละครฝุ่นที่เก้าถ่ายทอดออกมา สัมผัสตรงนี้เช่นกัน’

kao (2)

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>