“แก้มบุ๋ม” ปลื้ม คนดูอิน เล่นบทเมียน้อยได้น่าตบ

ทำเอาคนดูหมั่นใส้ในความมั่นหน้าของนางจริงๆ สำหรับ พุชชี่ ในละครเรื่อง ป่ากามเทพ ที่ได้นางร้ายหน้าสวย แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย มาเล่น เพราะแต่ละฉากที่ออกมาอาละวาดสร้างสีสันให้ละครได้เป็นอย่างดี ทั้งวีน เหวี่ยงไม่ห่วงสวยจัดเต็มทุกเม็ดสมกับเป็นเมียน้อยขาวีนของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) สุดๆ งานนี้เลยได้ใจคนดูคอยตามลุ้นวีรกรรมเด็ดของเธอกันเป็นแถว

gamboom (2)

“พุชชี่ เป็นเมียของ สดมภ์ (พี่วิลลี่) ที่วี๊ดว้าด โวยวาย เป็นเหมือนตัวสร้างสีสันของเรื่องค่ะ เจอหน้าทีไรก็สร้างเรื่องสร้างราวราวีคนอื่นเขาไปทั่ว สุดท้ายก็ย้อนกลับเข้าตัวเองหมด เป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยคิดอะไรมาก จะทำไรก็ทำเลย ไม่ค่อยมีสติ (หัวเราะร่วน) เหมือนด่าแบบไม่มีสติ ดูเป็นตัวที่น่าตบ น่าโดนทำร้ายมากกว่าค่ะ ขนาดผู้กำกับ (กู่ เอกสิทธิ์) ยังบอกเลยค่ะว่า เล่นได้ลอยหน้าลอยตาน่าตบดี ล่าสุดมีแฟนคลับแซวค่ะว่า “ได้ยินเสียงกรี๊ดๆ ในละครก็รู้เลยว่าเป็นใคร” (หัวเราะ) สนุกค่ะได้มาเล่นเรื่องนี้ ใช้พลังงานเยอะดีเพราะส่วนใหญ่เราก็เล่นแนวนี้อยู่แล้ว ซึ่งบางทีก็อยากเล่นบทห้าวๆ บ้างเหมือนกัน คือชีวิตจริงเราจะแตกต่างจากสิ่งที่เห็นในละครเลยค่ะ แบบสุดโต่งมาก เดินห้างนี่คือน้อยมาก จะไปสวนจตุจักรเดินดูที่นอนให้หมาชอบแบบนี้มากกว่า ส่วนการที่เราได้มาเล่นละครก็ถือเป็นกำไรให้ตัวเอง ต้องแสดงหลากหลายอารมณ์เวลาโหด ก็โหด เวลาวีน ก็วีนแตก อย่างเรื่องนี้ “ป่ากามเทพ” ใส่เต็มที่ค่ะ แซ่บขึ้นเรื่อยๆ และอีกอย่าง ไม่ใช่แค่ตัวละครของเรา ทุกตัวละครแซ่บหมดเลย ทั้งคำพูดบทสนทนาที่เราเพิ่มเติมลงไปเพื่อให้แฟนๆ ดูสนุกมากขึ้น แต่ละตัวละครต่างคนต่างมีมุมมองของตัวเอง ทั้งด้านดี ด้านมืด ปะปนกันไป บางเรื่องก็จะสะท้อนเรื่องราวชีวิตจริงของหลายๆ คนลองดูกันค่ะมีอะไรให้ดูอีกเพียบ สนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลย” แก้มบุ๋ม กล่าว

gamboom (1)

แฟนๆ ก็อย่าเพิ่งเกลียดสาวแก้มบุ๋มกันนะคะ เพราะยังมีหลายคนที่เธอต้องตามไปราวี จะเป็นใครบ้างห้ามพลาด ในละครเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI >>

“แก้มบุ๋ม-ท็อป”ท้าพิสูจน์ Hi-Kool ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง

We Love Pets ครั้งที่ 8 Pirates of the Caribbean มหกรรมสัตว์เลี้ยงแสนรัก ของเหล่าสาวกคนรักสัตว์ที่ยกกันมาทั้งบ้าน

เมย์– แก้มบุ๋ม – แพรว นำทีมเพื่อนสาว โชว์พลัง “สตรี” ช็อปได้บุญกับแคมเปญ “EVEANDBOY PINK POWER” >>

เมย์ เฟื่องอารมย์ นำทัพดาราสาวใจบุญ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา เตรียมชวนแฟนคลับช็อปสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ในโครงการ “EVEANDBOY PINK POWER”