บริษัท ชลลัมพี โปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์บวงสรวง ซีรีส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” และ “มนตราลายหงส์”

บริษัท ชลลัมพี โปรดักชั่น จำกัด (14 กุมภาพันธ์) ได้ฤกษ์บวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ ซีรีส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” จากบทประพันธ์ ของ มณีจันท์  กำกับโดยพี่เป้า ตระกูล นำแสดงโดย บอย ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์  และ ชิปปี้ ศิรินทร์  ปรีดียานนท์  โดยในเรื่องนี้ บอย ปกรณ์ ได้รับบท ทหารหนุ่มเพลย์บอย เจ้าสำอางค์ ส่วน ชิปปี้ ศิรินทร์ นั้นได้รับบท พีอาร์สาวสวย นักออกแบบอัญมณี เรื่องราวของพันตรี เตชัส ทหารหน่วยรบพิเศษกับ อวัศยา สาวนักออกแบบอัญมณี ที่ต้องมาพัวพันกับขบวนการค้าอาวุธ และยาเสพติด ซึ่งบอย ปกรณ์ต้องมีฉากบู๊ แอ๊คชั่นเกือบตลอดทั้งเรื่อง ร่วมด้วย โดนัท มนัสนันท์, ต่าย เพ็ญพักตร์,ไผ่ วิศรุต,คณิน สแตนลีย์,เพ็ญเพชร เพ็ญกุล,ศิตา ชุติภาวรกานต์,สราวุฒิ มาตรทอง,สเตฟานี่ ลอร์ช,ศิวัช คูสกุลธรรม

DSC_0402

DSC_0348

DSC_0066

DSC_0035

และ มนตราลายหงส์ กำกับโดยพี่เป๋-ฉัตรชัย นำแสดงโดย เกรท วรินทร และสายไหม มณีรัตน์  ศรีจรูญ  โดยเรื่องนี้ทั้งเกรทและสายไหมจะต้องไปเรียนเต้นเพิ่มเติม ซึ่งเชื่อว่าจะได้เห็นภาพใหม่ๆ ของเกรท วรินทรในบทครูสอนเต้นที่มีปมในอดีต เป็นการเต้นในแนวสตรีทแดนซ์ ที่มีความเฉียบขาด และอบอุ่น ส่วนสายไหม  มณีรัตน์ ในบทบาท สาวขาลุย ร่าเริง แจ่มใส ในเรื่องนี้สายไหมต้องฝึกพูดภาษาอีสานสนุกๆ อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า มีคนบอกพูดไม่ค่อยชัดนะ แต่ด่าชัดมาก อันนี้ก็กำลังฝึกอยู่  และไม่ดราม่าหนักมากเป็นคาร์เรคเตอร์ที่หลากหลาย น่าค้นหา ร่วมด้วยจ๋า วรัลชญาน์ ที่ห่างจากงานละครไปนานเรื่องนี้กลับมารับบทร้ายด้วย ยังมีโอ อนุชิต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร และนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนที่จะมาโชว์ลีลาการเต้นเท้าไฟให้ได้ชมกันในเรื่องนี้

DSC_0407

DSC_0448

DSC_0392

DSC_0374

DSC_0051

DSC_0255

DSC_0110

ติดตามชม ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ได้ทางช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจจดจ่อสุด!! สองพี่น้อง “ชลลัมพี” ปล่อยของเด็ด มัดใจคนดูช่อง 3

“ชลลัมพี” ลุยสร้างตำนานรักบทใหม่ “มักกะลีที่รัก”ดันเคมีใหม่เอี่ยม “แม็ค-หลิงหลิง” หวานสนั่นจอ >>

ปิดฉากโปรเจกต์ My Hero ยิ่งใหญ่ด้วยเพลงสร้างกำลังใจ “อย่างน้อยก็มากพอ” ของ เกทสึโนวา ferat. น้อย พรู >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

GRAMMY จัดหนัก!! จับมือ JOOX คว้าศิลปินระดับตำนาน ลุยโปรเจกต์ยักษ์!!  “MY HERO”ประเดิม “แอ๊ด คาราบาว X หนุ่ม กะลา”  ในเพลง “ตามตะวัน” ได้หนุ่มฮอต ไบร์ท วชิรวิญช์ เป็นพระเอก MV >>